Từ khi khởi động chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy Tung Vị Giác, Lay’s đã nhận về nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là việc truyền cảm hứng sáng tạo cho những người yêu ẩm thực.
Nếu như trước kia khi nhắc đến cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ” đa phần mọi người sẽ dè bỉu, chê bai và có phần lên án. Còn hiện nay, việc "đập đi xây lại" chỉ là chuyện nhỏ với đa số giới trẻ hiện đại.
Các dữ liệu mới đây cho thấy Instagram, đang dần mất đi sức hút đối với người dùng. Dù nỗ lực để giữ chân giới trẻ, liệu Instagram có lấy lại hào quang?
"Mình đã rất đắn đo khi viết lên những dòng này. Mình không muốn mọi người thương hại, nhưng cũng rất muốn mọi người lấy mình là tấm gương để biết mà sợ..." - H.H.T chia sẻ.
Khi xu hướng tận hưởng cuộc sống của riêng mình thay vì hòa hợp với người khác ngày càng phổ biến thì các kiểu "không gian riêng" như ăn cơm một mình, uống rượu một mình, xem phim một mình, mua sắm một mình… cũng ngày càng gia tăng.
Trên youtube hay trên các mạng xã hội, người ta đua nhau tung clip đập hộp hàng hiệu. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn thực sự của giới trẻ, thương hiệu hay chất liệu?
Từng có câu hỏi như thế này: Hai người thật lòng yêu nhau, nếu như biết trước chắc chắn sẽ không có kết cục tốt đẹp, liệu có quyết định ở bên nhau hay không?