Nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách làm việc của hãng hàng không này.
Thời gian gần đây, các hãng hàng không trong nước liên tục mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ. Vừa qua, YouTuber Hà Mạnh đã đăng tải bài viết về câu chuyện "hết chỗ" cùng cách xử lý vấn đề của Vietnam Airlines.
Nội dung liên quan
Cụ thể, Hà Mạnh cho biết do có chuyến công tác tại Bangkok (Thái Lan) nên anh đã đặt vé máy bay cho 7 người. Tuy nhiên, anh lại nhận được email xác nhận hoàn tiền từ hãng do không còn chỗ dù chỉ còn 1 ngày là đến ngày khởi hành.
Nội dung liên quan
"Không một cuộc gọi trước, không một lời thông báo, đùng một cái gửi email đề nghị xác nhận để hoàn tiền trước giờ bay 24 tiếng, cũng không một lời xin lỗi. Thế ai sẽ đền bù tiền khách sạn? Ai sẽ bù vé về? Ai sẽ bù đắp những tổn thương của cả 7 con người? Vân vân các thứ khác nữa...", Hà Mạnh bức xúc chia sẻ.
Theo đó, ngay sau khi nhận được email hoàn tiền từ hãng, Hà Mạnh đã nhanh chóng gửi phản hồi và yêu cầu Vietnam Airlines đưa ra biện pháp giải quyết khác. Bởi, việc vé bị hủy sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc của đoàn và cả những phương diện khác.
Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thông tin và dự định tiến hành đặt vé khác thì Hà Mạnh đã nhận được email về 7 chiếc vé mới được hãng hàng không này đổi khung giờ bay khác trong ngày. Anh cũng nhận xét rằng mọi chuyện vốn có thể được giải quyết đơn giản nhưng Vietnam Airlines lại chọn cách "cồng kềnh"
Nguồn: TH&PL