Một Social Star lên tiếng chỉ trích dịch vụ của chi nhánh Dookki, nhưng điều làm mọi người chú ý là màn đáp trả của cô gái, người tự nhận nhân viên của quán.
Gần đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một food reviewer không hài lòng với cách phục vụ của Dookki chi nhánh Vạn Hạnh Mall. Anh cho rằng quán đã có cách làm việc không chuyên nghiệp, gây khó chịu cho khách hàng.
Nội dung liên quan
Cu thể, sự việc được chủ nhân đoạn clip chia sẻ, khi anh xếp hàng để chờ được xếp bàn, nhưng nhân viên báo hết giờ và không còn nhận khách. Sau đó, khi chuẩn bị ra về, anh thấy các lượt khách sau vẫn được vào ăn khiến anh không hiểu vấn đề đang xảy ra.
Dù hỏi lại và đã được sắp xếp chỗ ngồi, nhưng anh đã có trải nghiệm không tốt. Còn một điều khác làm anh khó chịu với cách phục vụ của chi nhánh này, nhân viên không cho khách quay clip ở quầy đồ ăn. Trong khi đó, những lần đi ăn trước, mọi chi nhánh Dookki đều không cấm việc khách quay phim, chụp ảnh trong quán. Có thể đây là chi nhánh nhượng quyền nên có quy định khác các cửa hàng anh từng đến trước đó, nhưng việc từ chối nhận khách khó hiểu như vậy làm anh khá bức xúc.
Nội dung liên quan
Đoạn clip trên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, bình luận bên dưới đa phần đều đồng cảm với food reviewer. Nhưng trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận của một cô gái, người tự nhận mình là nhân viên cửa hàng, cô nói: "Anh đã xác nhận là bên em đã nói hết bàn và rời đi. Thì sao đó, khi khách đến có bàn vẫn được vào chứ ạ. Hay là phải đợi gọi anh lại ạ". Chính thái độ của cô gái làm chủ nhân đoạn clip thêm phần tức giận, anh cho rằng vốn dĩ quán đã sai nhưng nhân viên lại tỏ thái độ không tốt với khách hàng.
Netizen tỏ ra không hài lòng với thái độ này của cô nhân viên, cho rằng đây là thái độ không chuyên nghiệp và có phần bốc đồng:
- Nhân viên làm việc mà tỏ thái độ với khách hàng như vậy là đã sai rồi, không thể chấp nhận được.
- Vì thái độ của một cá nhân nhân viên mà hủy hoại cả tên tuổi của quán luôn. Của hàng nên chú trọng khâu trainning nhân viên hơn.
- Nhà hàng thành công hay không, không chỉ cần đồ ăn ngon là đủ. Thái độ và cách phục vụ của nhân viên ảnh hưởng rất lớn đến nhà hàng, gửi bạn nhân viên.
Nguồn: TH&PL