TẤT CẢ CHUYÊN MỤC
Tải app
Liên hệ với chúng tôi
Hợp tác nội dung: editorial@viez.vn
Hợp tác thương mại: commercial@viez.vn
8 Bài viết
Có thể nói, 2023 là một năm đại thành công với thị trường thời trang Việt Nam khi liên tục định hình được tên tuổi trên bản đồ thế giới.
Việc Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam du lịch và mua đồ từ các local brand đã mở ra trào lưu săn lùng hàng Việt của giới trẻ Việt.
Local brand nào ở Việt Nam mà được cả Jisoo và Rosé diện trong MV mới?
Local brand lại hiến người tiêu dùng thất vọng khi hết sao chép, đạo nhái đến nhận vơ các thiết kế.
Từ những "đồng tiền xương máu" của màn khởi nghiệp thất bại với The Yars Shop - thương hiệu tiền thân của DirtyCoins, founder sinh năm 1996, Khoa Sen đã bắt đầu xây dựng nên cả một nền văn hóa rất riêng.
Trào lưu “Local hay Dolce” đang “rầm rộ” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các bạn trẻ có vẻ đang hiểu sai về nghĩa của phong cách thời trang Dolce.
Những "từ khóa" phong cách thời trang phổ biến giúp bạn dễ dàng định vị cho mình một style thật phù hợp.
Fanci Club, một thương hiệu đến từ nước nhà, tuổi đời chưa tới 5 năm, một lần nữa lọt vào mắt xanh của sao quốc tế.