Local brand nào ở Việt Nam mà được cả Jisoo và Rosé diện trong MV mới?
Trua 19/8, cộng động âm nhạc trở nên sôi động hơn bao giờ hơn bao giờ hết với sản phẩm comeback của BLACKPINK mang tên Pink Venom. Theo đó, Pink Venom được xem là MV có sự đầu tư khủng với chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử của nhà YG.
Không chỉ nổi bật về âm nhạc và vũ đạo, bốn thành viên BLACKPINK còn là những fashion-icon thứ thiệt khi diện hàng loạt các bộ trang phục mang nhiều màu sắc với đa dạng phong cách.
Theo đó, những thiết kế xuất hiện trong Pink Venom đến từ các thương hiệu và nhà mốt nổi tiếng thế giới như Céline, Chanel, Yves Sanit Laurent,..
Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam tỏ ra thích thú và tự hào đó chính là sự xuất hiện của thương hiệu nội địa Việt Nam - FANCì Club trong MV Pink Venom và được chính hai thành viên Jisoo và Rosé mặc trong những phân cảnh vũ đạo lẫn solo.
Trong phân cảnh solo đầu tiên của Rosé, cô mặc thiết kế đầm đen cách điệu tua rua với điểm nhấn là phần hoa hồng trên vai trái. Theo đó, bộ trang phục này có tên là Garden of Eden Dress đến từ thương hiệu thời trang nội địa của Việt Nam.
Vẫn tiếp tục là thiết kế từ thương hiệu FANCì Club, Jisoo đã lựa chọn bộ trang phục mang tên The Crime Dress trong phân cảnh vũ đạo nhóm. Đây được xem là bước ngoặt phát triển của thương hiệu khi lần đầu tiên thiết kế của thương hiệu được cả hai "visual" chính mặc trong MV Pink Venom.
Hailey Bieber, Bella Hadid hay Olivia Rodrigo được xem là những người đẹp quốc tế thường xuyện mặc trang phục của thương hiệu thời trang này. Từ đó, giới mộ điệu tỏ ra thích thú và tự hào khi thời trang cũng như tài năng thiết kế của Việt Nam được tôn vinh và phát triển vươn tầm quốc tế.
Sau sự "phát hiện" từ MV Pink Venom của BLACKPINK, nhiều khán giả cho rằng tất cả những gì thương hiệu này có thể làm ngay bây giờ là sản xuất hàng loạt hai thiết kế mà Jisoo và Rosé đã mặc để "up sale" liên tục trong thời gian sắp tới.