Logo VieZ
|

Clip tranh cãi nảy lửa giữa nhân viên siêu thị và khách hàng: 'Bênh con vừa thôi!'

Mẫn

|

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nhân viên siêu thị đang "cãi tay đôi" với khách thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip tranh cãi nảy lửa giữa nhân viên siêu thị và khách hàng: 'Bênh con vừa thôi!'

Tài khoản @phuongthu033 đã đăng tải 1 đoạn clip ghi lại vụ việc tại một siêu thị, khách hàng và nhân viên có màn tranh cãi nảy lửa. Được biết, vị khách hàng trong clip cũng chính là người đăng tải clip lên mạng xã hội.

Nguyên nhân dẫn đến vụ đấu khẩu là do cô nhân viên đã nói từ "rách việc" với bé gái đi mua đồ trong siêu thị. Ngay sau đó, cháu bé đã nói lại với mẹ, khiến nhân viên bị chửi và cả 2 đã có màn tranh cãi đầy ồn ào.

Theo đoạn clip, cô nhân viên sau khi bị khách chửi lập tức phản bác. Giải thích rõ "rách việc" chỉ là câu cửa miệng của bản thân. Trong khi đó cửa hàng đang đông nhưng con của vị khách liên tục đòi cô phải rời vị trí thu ngân để lấy bánh cho mình. 

"Cháu lấy rất nhiều lần nhưng cháu không ưng cái nào cả. Cháu liên tục bắt em phải xuống để lấy cho cháu", cô nhân viên bức xúc giải thích lý do mình nói từ "rách việc" với bé gái. Khi được hỏi, bé gái cũng thừa nhận mình đòi cô nhân viên lấy bánh nhiều lần nhưng vì gói bánh đấy cay, bé không ăn được nên muốn đổi.

Câu chuyện bắt đầu khi bé gái được mẹ cho 20.000 đồng để mua bánh nhưng chọn nhiều lần vẫn không ưng ý. Lần đầu vì cay, lần thứ 2 thì bé nói không thích, lần sau thì loại bánh bé chọn vượt quá số tiền hiện có. Việc bé gái có thái độ vùng vằng khiến khách hàng chờ tính tiền phải xếp hàng dài.

Quay clip và đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Thái độ chán luôn" nhằm "bóc phốt" hành động của nhân viên siêu thị. Thế nhưng phản ứng của cộng đồng mạng sau khi xem clip lại hoàn toàn trái ngược.

 Ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khách hàng được tự do lựa chọn hàng hóa muốn mua và nhân viên chỉ có thể hỗ trợ và thực hiện thanh toán (Ảnh: Internet)
 Ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khách hàng được tự do lựa chọn hàng hóa muốn mua và nhân viên chỉ có thể hỗ trợ và thực hiện thanh toán (Ảnh: Internet)

Netizen cho rằng chủ nhân đoạn clip đang chiều hư con. Và khi mua đồ ở siêu thị hay cửa hàng tiện lợi là tự do nên việc bắt nhân viên đang ở vị trí thu ngân đi lấy hàng cho mình là hành động vô lý.

Dưới clip, nhiều cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích hành động có phần vô lý của người mẹ này. Thậm chí, nhiều người cho rằng chính cách dạy con của vị khách khiến cho cô bé tỏ thái độ với nhân viên.

- Chị đăng lên phốt nhân viên mà như đang phốt mình vậy. Đúng là mẹ nào con nấy! Dạy con như thế thì hỏng rồi!

- Người ta làm thu ngân, cửa hàng tự chọn mà bắt "5 lần, 7 lượt" đi lấy hàng cho con chị là sao? Dạy con kiểu gì rồi còn lớn tiếng với người ta?

- Đúng là rách việc thật. Dẫn con đi mua đồ không quản được nó rồi giờ chửi chị nhân viên, sao lạ lùng quá?

Cũng có số ít bình luận cho rằng hành động của 2 mẹ con vị khách là sai nhưng là nhân viên cũng nên kiềm chế, tránh để to tiếng với khách hàng. Vậy theo bạn, màn đấu khẩu đầy nảy lửa của nhân viên siêu thị và khách hàng ai là người có lỗi?

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Mới

menu
Logo VieZ