Ứng dụng giải trí trực tuyến VieON dẫn đầu xu hướng giải trí dành cho người Việt.
Trải qua 2 năm dịch bệnh, không biết từ khi nào con người dè chừng việc ôm, hôn, nói chuyện với nhau. Thay vì "tắt điện thoại, nói chuyện với nhau đi" thì chúng ta lại bị ngăn cách bởi những chiếc màn hình điện tử vô vị. Khó khăn là thế, nhưng cũng là cơ hội để mở ra bắt đầu khám phá những điều mới và ứng dụng giải trí trực tuyến là một trong số đó.
Khi một mình, bạn sẽ làm gì? Tận hưởng cuộc sống, đúng không nào? Và VieON nắm bắt được tâm lý đó của khán giả Việt trong thời gian giãn cách xã hội.
VieON là ứng dụng xem tivi, các kênh giải trí đa phương tiện với nhiều show truyền hình, phim bộ hấp dẫn miễn phí được nhiều người yêu thích. VieON là một trong những ứng dụng đi đầu trong việc cung cấp hàng loạt các show truyền hình và loạt phim từ Âu sang Á được đẩy mạnh nhiều hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khán giả trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát.
Nội dung liên quan
#YouAreNotAlone
Khi khoảng cách là vấn đề, ứng dụng trực tuyến là nơi duy nhất giúp chúng ta xả "cơn thèm" được vui chơi, giải trí, trao đổi. Dù một mình nhưng không cô đơn là điều VieON đã làm được khi đối diện với Covid-19. Đứng ở vị trí là một ứng dụng nội địa, VieON khai thác câu chuyện người Việt và thấu hiểu sâu sắc những điều mà khán giả đang trải qua.
Trong khi những ứng dụng quốc tế lần lượt bị chỉ trích bởi những thông tin 18+, xâm phạm chủ quyền lãnh thổ thì VieON nhanh chóng vượt lên dẫn đầu, chính thức đạt kỉ lục người xem và tải ứng dụng về nhiều nhất trên App Srore ở Việt Nam. Điều này cho thấy, ứng dụng trực tuyến nội địa đang dần chiếm được tình cảm của khán giả với nội dung sạch, thân thiện và không kém phần hấp dẫn so với loạt ứng dụng khác.
Bên cạnh đó, VieON đảm nhận "sứ mệnh" mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người thông qua các nội dung giải trí trên ứng dụng như Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hải Đường Trong Gió cùng các show truyền hình Sóng, Rap Việt, Running Man, 7 Nụ Cười Xuân, Người Ấy Là Ai, Phiên Tòa Tình Yêu, Siêu Trí Tuệ. Không dừng lại ở việc mang gameshow hay phim ảnh "đến tận nhà" khán giả, VieON còn có hàng loạt chương trình khám phá du lịch như Vietnam Why Not, Passport Quang Vinh.
Ngay cả trước khi tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, VieON đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình chỉ sau hơn một năm ra mắt khi liên tục cải tiến công nghệ và mang đến cho người xem những nội dung xuất sắc.
Độc quyền, tiết kiệm và gì nữa?
Không dừng ở việc mua bản quyền, VieON đã hết sức nỗ lực tăng sức cạnh tranh với kho phim, chương trình độc quyền như Rap Việt, Running Man Việt Nam,... với phim ảnh hàng loạt bom tấn từ Âu sang Á không ngừng cập bến VieON. Cây Táo Nở Hoa (Việt Nam), Penthouse (Hàn Quốc), Trường Ca hành (Trung Quốc), Thành Phố Nhân Tạo (Hàn Quốc), Mouse (Hàn Quốc), Đóa Hoa Tham Vọng (Thái Lan), là những bộ phim ăn khách chỉ có duy nhất trên VieON.
Đặc biệt VieON không ngừng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức giá cực kỳ phù hợp với người Việt. VieON liên tục nâng cấp đặc quyền của người dùng điển hình như mới đây nhân ngày 8/3 VIP có thể xem thêm 3 kênh K+: K+ Cine, K+ Life, K+ Kids đối với các gói giải trí VIP, xem được các trận cầu Ngoại Hạng Anh đỉnh cao và các chương trình giải trí đa dạng.
VieON là đơn vị nhận giải thưởng Truyền thông & Giải trí của Giải thưởng Công nghệ xuất sắc Việt Nam 2021 hạng mục Dịch vụ trực tuyến. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc Châu Á năm 2021 và được vinh danh qua hơn 50 quốc gia trong khu vực.
Tính đến tháng 3/2022, Cây Táo Nở Hoa đạt được hơn 1 tỷ lượt xem, Rap Việt với 66 triệu lượt và Running Man 28 triệu lượt trên nền tảng VieON, những con số này chứng minh một điều nội dung và chất lượng của ứng dụng nội địa đang dần chiếm được cảm tình của khán giả.
Đồng thời, VieON liên tục nâng cấp giao diện nằm tối ưu hóa giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dễ dàng phát hiện ra những nội dung hấp dẫn liên quan. Ứng dụng liên tục nâng cấp, phân loại phim theo từng từ khóa hot search như phim giả tình thật, phim dành cho idol, thoát ế,... - tất cả được thay đổi liên tục nhằm tạo cho khán giả cảm giác mới mẻ.
Không chỉ thỏa mãn sở thích giải trí của khán giả trong nước, VieON không ngừng nâng tầm với khả năng vươn ra đến với du học sinh, Việt kiều, người Việt làm việc và công tác tại nước ngoài điển hình như bộ phim Cây Táo Nở Hoa phát sóng toàn cầu. VieON đang trong hành trình thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu khán giả Việt một cách nhanh chóng và tốt nhất.
Sắp tới VieON sẽ đón hàng loạt phim truyền hình đình đám như Giấc Mơ Của Mẹ, Lỡ Va Vào Nhau, Ba Vì - Sứ Mệnh Yêu Thương,... Phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào sau khi kết thúc tại rạp cũng sẽ cập bến tại VieON vào ngày 16/4/2022.
Hiểu được vai trò của ứng dụng trực tuyến trong nước là kiểm soát tốt nội dung. VieON mang sứ mệnh đưa văn hóa Việt đến tay khán giả một cách trọn vẹn và chỉn chu, phù hợp với pháp luật - xã hội. Hơn thế, hiện nay có rất nhiều nền tảng trực tuyến quốc tế du nhập vào Việt Nam một cách ồ ạt và chưa được kiểm soát chặt chẽ, vì thế vai trò của ứng dụng nội địa như VieON càng lớn hơn trong hành trình phát triển nội dung đảm bảo giữ gìn bản sắc văn hóa Việt.
Nguồn: TH&PL