Siêu ứng dụng giải trí VieON đã vượt qua hàng trăm “đối thủ nặng ký” để leo lên vị trí Quán quân và thống trị Top 1 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store ở Việt Nam.
Thời điểm hiện tại, với những diễn biến vẫn còn khá phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các rạp chiếu phim không thể hoạt động bình thường. Điều này hẳn đã khiến những tín đồ của phim ảnh vô cùng bứt rứt. Với sự đầu tư của nhiều ông lớn trong và ngoài nước, các ứng dụng OTT liên tục được ra mắt. Đặc biệt trong thời gian gần đây, VieON nhanh chóng vượt lên dẫn đầu, chính thức đạt kỉ lục người xem và tải ứng dụng về nhiều nhất trên App Srore ở Việt Nam.
VieON có một kho nội dung khổng lồ, bao hàm nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, TV show, bóng đá trực tuyến. Từ những chương trình đặc sắc trong nước như Rap Việt: All Star, Người Ấy Là Ai, Running Man: Chơi là chạy, đến các tác phẩm truyền hình đang gây sốt trên thị trường quốc tế như Cây Táo Nở Hoa, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu, Thế Giới Hôn Nhân, Trường Ca Hành... Tất cả đều được cập nhật hàng ngày giúp khán giả luôn có nội dung mới để giải trí.
VieON “càn quét” Bảng xếp hạng trên App Store tại Việt Nam
Trong những ngày vừa qua, siêu ứng dụng giải trí VieON đã vượt qua hàng trăm "đối thủ nặng ký" để leo lên vị trí Quán quân và thống trị Top 1 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store ở Việt Nam.
Đây là điều dễ hiểu khi tình hình Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, cả nước cùng nhau chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh và VieON đảm nhận "sứ mệnh" mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người thông qua các nội dung giải trí trên ứng dụng.
Để lấp đầy khoảng trống trong thời gian ở nhà, đa phần mọi người sẽ tìm đến các nền tảng mạng xã hội hoặc giải trí để trải nghiệm. Trong vô số ứng dụng với những mục đích khác nhau như sức khỏe, thể dục, mua sắm, mạng xã hội hay giải trí thì VieON là sự lựa chọn hàng đầu.
Tuy có không ít ứng dụng xem phim trực tuyến cập nhật liên tục những tác phẩm đình đám cả trong và ngoài nước nhưng VieON đã thành công và chiếm được tình cảm của số đông khán giả ở thời điểm hiện tại. Ngay cả trước khi tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, VieON đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình chỉ sau một năm ra mắt khi liên tục cải tiến công nghệ và mang đến cho người xem những nội dung xuất sắc.
Cơn sốt từ những nội dung "độc quyền"
Không chỉ mua bản quyền những chương trình nổi tiếng, VieON còn đầu tư phát triển các nội dung của riêng mình nhằm đáp ứng cho mọi đối tượng khán giả và tạo sự cạnh tranh so với các nền tảng nội dung trực tuyến khác. Các sản phẩm đóng mác "độc quyền" của VieON luôn đảm bảo về chất lượng và được nhiều khán giả yêu mến.
Tiêu biểu phải kể đến những bộ phim độc quyền đình đám trên VieON như Cây táo nở hoa (Việt Nam), Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (Hàn Quốc) hay trước đó là Trường Ca hành (Trung Quốc) và các show giải trí đình đám như Rap Việt All-star Concert, Running Man – Chơi là chạy,…
Để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khán giả là kiều bào trên toàn thế giới, VieON đang không ngừng hoàn thiện những điều kiện cần thiết về kỹ thuật, công nghệ và nội dung. Giờ đây, khán giả đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài có thể theo dõi Bộ phim về gia đình Việt nổi tiếng Cây Táo Nở Hoa hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng VieON.
Kết quả của việc đầu tư nghiêm túc cho kho nội dung, cả về chất lượng và số lượng giúp VieON nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu trên App Store. Có thể thấy, đây chính là dấu hiệu tích cực, chứng minh rằng sản phẩm giải trí trực tuyến Việt Nam đang dần khẳng định được vị trí của mình đối với người tiêu dùng, và trong tương lai còn vươn ra các thị trường thế giới để cạnh tranh với những cái tên lớn khác.
Nguồn: TH&PL