Social Star thể hiện quan điểm về chuyện ăn trưa cùng đồng nghiệp, nói gì mà ai cũng gật gù đồng ý?

Social Star Bukami Đi Làm (@bukamidilam) đưa quan điểm về vấn đề ăn trưa tại văn phòng khiến ai cũng “giật mình” vì quá đúng.

Nhiều người quan niệm, ăn trưa cùng đồng nghiệp là cách tốt nhất để hoà hợp, tạo dựng mối quan hệ và niềm tin với tập thể. Từ tâm lý đó, ngày càng nhiều bạn trẻ lo sợ việc ăn trưa một mình kể cả có tốn nhiều chi phí, bởi lo sợ tách biệt và cô đơn nơi công sở.

Không đồng tình với ý kiến đó, Hot TikToker Bukami Đi Làm đã đưa quan điểm về vấn đề này.

Việc mang cơm đi làm vừa tiết kiệm chi phí lại vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện tại lại đang mùa dịch, nên điều này càng có lợi với sức khỏe bản thân.

Ở chốn công sở, ai cũng có điểm khác biệt so với mọi người còn lại. Không phải cứ hoà đồng và hoà nhập với đồng nghiệp đã đem lại cảm giác thoải mái. Cứ làm việc gì mà chúng ta cho làm đúng. Mình đi làm để kiếm tiền mà chứ cứ đi ăn bên ngoài tiền đâu cho đủ.

Quan điểm của Bukami Đi Làm đã khiến cư dân mạng gật gù đồng ý và cho rằng không nhất thiết phải đi ăn cùng đồng nghiệp mới có thể tạo sự thân thiết và cảm thấy hòa nhập hơn với tập thể.

 Dưới clip bày tỏ suy nghĩ về văn hoá ăn trưa nơi công sở, nhiều người để lại bình luận đồng cảm và tâm sự những chuyện "khó nói" mà mình gặp phải:

social star the hien quan diem ve chuyen an trua cung dong nghiep noi gi ma ai cung gat gu dong y - anh 0
Nhiều người cho rằng việc ăn ngoài cùng đồng nghiệp ở công ty tốn khá nhiều chi phí. Nguồn: @bukamidilam.

- Bạn mình đi làm thực tập mà mấy chị cứ rủ đi uống Starbucks, Phúc Long. Rủ một lần không nói nhưng ngày nào cũng rủ.

- Lúc trước công ty tớ hay ăn ngoài chỉ có mình tớ mang cơm theo, nhưng rồi giờ ai tự chuẩn bị cơm vì sợ tốn kém.

- Một năm 300 ngày mình nấu cơm đi làm, thấy bình thường mà ta.

- Công nhận thân thiết quá hay bị nhờ vả, cứ lưng lửng thế cho lành!

- "Mặt dày" lên, mang cơm nhà nhưng ra quán ngồi ăn chung với đồng nghiệp vẫn được mà. Vừa tiết kiệm lại vừa thân thiết với đồng nghiệp.

Chủ nhân tài khoản Bukami Đi Làm gây ấn tượng mạnh vì những nội dung hài hước liên quan đến cuộc sống công sở của genZ và những điều thú vị khi đi làm. Trong khoảng thời gian ngắn, anh đã thu về gần 100K lượt theo dõi cùng 1,7 triệu lượt thích.

Social Star "vẽ tranh" bằng tóc, netizen phải hỏi: "Làm vậy cũng được nữa hả?"

Ba ngày không dùng mạng xã hội, Social Star Miha Chan có "ổn"?

Lenka Ngô: Social Star 2k2 và thu nhập hơn 100 triệu mỗi tháng

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ