Logo VieZ

mới nghe nói: Quán gà rán nổi tiếng bị bóc phốt, thái độ thách thức của chủ quán khiến dân tình phẫn nộ

Minh Thư|

Chủ quán gà rán khiến netizen bức xúc bởi thái độ "không cần khách hàng".

mới nghe nói: Quán gà rán nổi tiếng bị bóc phốt, thái độ thách thức của chủ quán khiến dân tình phẫn nộ

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ xôn xao về bài viết "bóc phốt" một tiệm gà rán vì thái độ phục vụ. Nhiều người tưởng rằng đây chỉ là bài viết phản ánh trải nghiệm không tốt. Nhưng khi nhận ra đối tượng được nhắc đến trong bài là quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn, phần lớn netizen đã không khỏi "ngã ngửa".

Đầu tiên, Bảo Long - "chủ thớt" của bài phốt cho rằng quán đã hoàn toàn ngó lơ đối với văn hóa xếp hàng. Tại các quán ăn khác, người đến trước sẽ nhận được món trước, nhưng quán này lại ưu tiên cho những người đến sau chỉ vì họ đặt ít hơn. Kết quả, Bảo Long đã phải đơn hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể nhận món dù anh đến trước.

moi nghe noi quan ga ran noi tieng bi boc phot thai do thach thuc cua chu quan khien dan tinh phan no - anh 0
Bài "bóc phốt" hiện đã thu hút hơn 4 nghìn người tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ

"Khi mình đi siêu thị, dù mua ít hay nhiều thì cũng cần chờ đến lượt thanh toán, vì ai cũng ngang hàng như nhau. Ấy thế mà chủ quán lại phải hồi với mình rằng: "Quy trình làm việc của quán là làm cho đơn ít trước, đơn nhiều sau, không phân thứ tự". Mình tự hỏi quán đã đặt văn hóa xếp hàng ở đâu trong việc kinh doanh?", Bảo Long bức xúc chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã chia sẻ trải nghiệm của họ về quán ăn này. Có thể nói, "chờ đợi" dường như đã trở thành "đặc sản" của quán vì thời lượng trung mình mà mỗi người phải chờ lên đến 2 hoặc 3 giờ đồng hồ. 

moi nghe noi quan ga ran noi tieng bi boc phot thai do thach thuc cua chu quan khien dan tinh phan no - anh 0
Theo cộng đồng mạng, quan điểm "khách hàng là thượng đế" tuy không hoàn toàn đúng, nhưng trong trường hợp này thì chủ quán đã "hơi quá rồi đó".

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ nhất là thái độ không cần khách hàng của chủ quán. Thay vì xin lỗi và xoa dịu tâm lý người mua, chủ quán lại nói rằng: "Quy cách làm việc của quán là vậy, nếu bạn soi xét thì không cần đến mua nữa!".

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội nhưng đại diện ở phía quán ăn vẫn chưa chính thức lên tiếng để giải quyết "lùm xùm".

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ