Chủ quán gà rán khiến netizen bức xúc bởi thái độ "không cần khách hàng".
Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ xôn xao về bài viết "bóc phốt" một tiệm gà rán vì thái độ phục vụ. Nhiều người tưởng rằng đây chỉ là bài viết phản ánh trải nghiệm không tốt. Nhưng khi nhận ra đối tượng được nhắc đến trong bài là quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn, phần lớn netizen đã không khỏi "ngã ngửa".
Nội dung liên quan
Đầu tiên, Bảo Long - "chủ thớt" của bài phốt cho rằng quán đã hoàn toàn ngó lơ đối với văn hóa xếp hàng. Tại các quán ăn khác, người đến trước sẽ nhận được món trước, nhưng quán này lại ưu tiên cho những người đến sau chỉ vì họ đặt ít hơn. Kết quả, Bảo Long đã phải đơn hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể nhận món dù anh đến trước.
Nội dung liên quan
Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã chia sẻ trải nghiệm của họ về quán ăn này. Có thể nói, "chờ đợi" dường như đã trở thành "đặc sản" của quán vì thời lượng trung mình mà mỗi người phải chờ lên đến 2 hoặc 3 giờ đồng hồ.
Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ nhất là thái độ không cần khách hàng của chủ quán. Thay vì xin lỗi và xoa dịu tâm lý người mua, chủ quán lại nói rằng: "Quy cách làm việc của quán là vậy, nếu bạn soi xét thì không cần đến mua nữa!".
Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội nhưng đại diện ở phía quán ăn vẫn chưa chính thức lên tiếng để giải quyết "lùm xùm".
Nguồn: TH&PL