Vụ việc về thái độ xem thường khách hàng của cửa hàng quần áo đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.
Trong thời gian gần đây, những bài "phốt" về cửa hàng bán quần áo không có tâm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Vừa qua, một tài khoản đã đăng tải đoạn clip "bóc phốt" shop quần áo online về thái độ làm việc với khách hàng.
Nội dung liên quan
Cụ thể, mẹ của Ý Nhi (@ynhi583) đã đặt một đơn hàng quần áo trên Facebook, vì shop có đến 22 nghìn người theo dõi nên người phụ nữ này khá yên tâm khi được shop tư vấn size. Khi hàng được giao đến, Ý Nhi nghĩ đây là kiện hàng của cô nên không khui hàng để kiểm tra.
Tuy nhiên, khi mẹ của Nhi kiểm tra hàng thì thấy quần áo nhận được khá nhỏ so với dự đoán của cô. "Mẹ mình đã liên hệ shop để đổi trả hàng, nhưng shop lại cho rằng người 73kg cũng có thể mặc vừa size L. Sau khi mặc thử nhưng không vừa, mẹ mình đã nhắn tin cho shop lần 2 để đổi hàng. Đến lúc này shop vẫn không phản hồi yêu cầu", Ý Nhi chia sẻ.
Nội dung liên quan
Theo Ý Nhi, vì đã tư vấn sai kích thước cho khách hàng nên shop phải chịu toàn bộ trách nhiệm. Đáng nói hơn, cửa hàng này tiếp tục yêu cầu mẹ của Ý Nhi mặc bộ quần áo đó vào và chụp hình để họ xác nhận phản ánh của cô.
Dù đã hứa sẽ liên hệ giải quyết vấn đề vào ngày hôm sau nhưng cửa hàng này vẫn không thực hiện. Ý Nhi cho biết: "Ngày shop hẹn mình là 6/1/2022 nhưng đến hôm nay mình vẫn chưa nhận được tin nhắn hay bất kỳ cuộc gọi nào dù mình đã liên tục gọi điện và nhắn tin".
Đoạn clip của Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết netizen đều bức xúc và phẫn nộ trước thái độ làm việc kém chuyên nghiệp của shop trong việc chăm sóc khách hàng. Nhiều người cho rằng đây là cửa hàng nổi tiếng nhưng cách giải quyết vấn đề thì lại không thể chấp nhận được.
Mặc dù vụ việc đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng nhưng chủ shop quần áo này vẫn chưa chính thức lên tiếng.
Nguồn: TH&PL