Đặt chỗ tại homestay để nghỉ dưỡng nhưng cô gái lại gặp phải trải nghiệm "đáng nhớ".
Homestay luôn là lựa chọn hàng đầu đối với du khách khi du lịch tại Đà Lạt. Bên cạnh những nơi luôn được khách hàng đánh giá 5 sao bởi chất lượng phục vụ tốt, có những homestay chỉ khiến du khách "một đi không trở lại".
Vừa qua, tài khoản An An (@anan.la.tui) đã đăng tải đoạn clip "bóc phốt" homestay ở Đà Lạt làm ai cũng phải "lắc đầu bó tay" trước cách giải quyết của chủ nhân khu nghỉ dưỡng này.
Nội dung liên quan
Cụ thể, An An cho biết cô đã nhận được rất nhiều quy định của homestay khi đặt phòng. Tuy nhiên, trong số đó không có bất kỳ điều khoản nào đề cập đến việc nơi này không có nước nóng. Vì vậy, nữ du khách đã gọi đến số hotline cũng như nhắn tin phản ánh nhưng người trực điện thoại chỉ hứa rằng sẽ báo cho quản lý.
Theo quản lý homestay, nhóm của An An vì đến trễ vào buổi tối nên không còn nước nóng. Tuy nhiên, khi hỏi những người cùng thuê phòng tại đây, những du khách khác cũng cho biết họ cũng gặp vấn đề như An.
Nội dung liên quan
Bên dưới phần bình luận, đông đảo netizen đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của homestay:
- Mình từng ở đây một lần, sau thì chạy mất dép và mãi mãi không bao giờ quay lại đây, trải nghiệm thật khủng khiếp.
- Tẩy chay là vừa, mở homestay ở Đà Lạt mà không trang bị nước nóng cho khách thì đừng kinh doanh nữa.
- Chỗ này lên hình đẹp mà phòng không sạch sẽ, đường khó đi, cửa sổ thì bể kính nên buổi tối gió lồng lộng thổi vào phòng khách.
- Đợt này nhiều homestay bị phốt quá, mong các bạn rút kinh nghiệm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho du khách.
Nguồn: TH&PL