Khách hàng góp ý, chè Chang Hi không tiếp thu mà còn đáp trả khiến dân tình ngao ngán

Bỏ qua những góp ý của khách hàng, Chang Hi tiếp tục gây tranh cãi với đoạn clip bày tỏ quan điểm cá nhân.

Sau đoạn clip review chè Chang Hi quá ngọt, không ngon như quảng cáo của Cô Gái Có Râu và những góp ý về sản phẩm, cách marketing quán, Chang Hi đã nhanh chóng lên clip đáp trả. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu ý kiến của khách hàng thì Chang Hi lại xem đó là "content xấu đạp đổ người khác".

Cô chia sẻ: "Hôm qua mình vừa xem clip của một bạn TikToker có tick xanh khá là nổi tiếng. Bạn ấy đến thăm các cơ sở Chang Hi rồi có làm một việc đó là đếm khách hộ mình. Rồi bạn ấy khuyên mình thay đổi nếu như không muốn biến chè Chang Hi thành chùa Chang Hi". 

Cô nói thêm: "Mình không biết là bạn lên clip này với mục đích gì nhưng việc làm của bạn thể hiện sự rảnh rỗi thái quá. Mà rảnh rỗi thì đâu phải từ khóa dành cho người thành công đâu ạ. Mình tự tin là mỗi tháng mình kiếm nhiều tiền hơn bạn.

Bao giờ bạn mở chuỗi mấy chục tiệm rồi thành công như mình đi rồi hãy khuyên, như thế thì mới thuyết phục. Còn giờ bạn đang làm công việc review nhận của nhãn hàng với mức giá 10 triệu đồng mỗi clip thì đâu có tư cách để khuyên mình. Vì mình kiếm tiền tỷ mỗi tháng"

khach hang gop y che chang hi khong tiep thu ma con dap tra khien dan tinh ngao ngan - anh 0
Cô giữ vững quan điểm cũng như cách hoạt động chuỗi thương hiệu và khẳng định đi lên từ năng lực chứ không nhờ quáng cáo. 

Không chỉ riêng lần này, Chang Hi từng nhận nhiều sự góp ý của khách hàng về quán chè. Tuy nhiên, cô đều bỏ qua và tự tin với quan điểm riêng. Sản phẩm ngày càng đi xuống và quảng cáo quá nhiều khiến khách hàng dần không còn thiện cảm với chè Chang Hi. 

Đoạn clip của Chang Hi nhanh chóng nhận được sự chú ý với hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa phần bình luận đều bày tỏ sự bức xúc về chất lượng cũng như cách giải quyết vấn đề của Chang Hi. Nhiều người từng trải nghiệm sản phẩm tại đây đều để lại ý kiến cho rằng nó không còn chất lượng như xưa và cách hoạt động có phần bảo thủ của bà chủ khiến khách khó chịu. 

khach hang gop y che chang hi khong tiep thu ma con dap tra khien dan tinh ngao ngan - anh 0
Tiệm chè Chang Hi (Ảnh: Internet).

Một vài bình luận của cộng đồng mạng:

- Quán chè bảo thủ nhất Việt Nam.

- Đem thu nhập của bản thân ra so sánh với khách hàng thì thua rồi.

- Thế phải kiếm hơn tiền chị thì mới có thể review về quán chị ạ?

- 10 người ăn 10 người chê thì hiểu rồi. 

Chang Hi là một trong những thương hiệu chè nổi tiếng với hơn 130 nghìn follower trên kênh social. Thương hiệu chè lâu năm này được nhiều khách hàng yêu thích nhưng thường xuyên có những tranh cãi xung quanh sản phẩm và chủ thương hiệu. 

Tràn lan content bẩn, fan "cầu cứu" loạt YouTuber đời đầu JVevermind, He Always Smile đăng clip trở lại

Content bẩn là chuyện từ thuở nào, giờ các 'Idol Tóp Tóp' tích cực lăng xê trend vô cùng ý nghĩa này!

Nếu gặp content bẩn, hãy report!

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ