1001 lời chúc muôn thuở ngày 8/3 cho phái nữ: Nhẹ nhàng vừa đủ nhưng phải chân thành!

Chắc hẵn các nàng sẽ rất cần những lời nói ngọt ngào từ các chàng trai, vậy đâu sẽ là công thức chiếm lấy trái tim của phái nữ nhân ngày 08/03?

1001 lời chúc muôn thuở ngày 8/3 cho phái nữ: Nhẹ nhàng vừa đủ nhưng phải chân thành!

Nên nhẹ nhàng, tình cảm...

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là dịp để "phái mạnh" thể hiện tình cảm với người phụ nữ của bản thân. Bên cạnh những món quà, thì chẳng thể nào thiếu đi những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa. Không cần cầu kỳ, văn chương các chàng cũng có thể đơn giản hóa lời chúc bằng những câu nhẹ nhàng và tình cảm, quan trọng là cái tâm.

1001 loi chuc muon thuo ngay 8 3 cho phai nu nhe nhang vua du nhung phai chan thanh - anh 0
Là phụ nữ ai cũng xứng đáng được yêu thương, đây là dịp để phái nam thể hiện tình cảm (Nguồn: It's nice that)

Chẳng hạn với người yêu, các chàng có thể gửi những lời chúc ngắn gọn nhưng giàu tình cảm:

- Chúc người con gái anh thương một ngày 08/03 vui vẻ và sẽ luôn hạnh phúc. Yêu em!

Hôm nay là Quốc tế Phụ nữ, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em.

- Chúc em - người phụ nữ của anh luôn rạng rỡ, em luôn cười tươi như thế nhé! 

- Hôm nay em hãy là chính mình nhé! Bộn bề ngoài kia anh sẽ giữ lại cho em. 

- Giữa muôn vàn tinh tú trên cao thì em là ánh sao lấp lánh của đời anh

- Gửi em những điều tốt đẹp nhất trên đời này, em sinh ra đã là cái đẹp mà trời ban tặng và thật may mắn với anh khi ông ấy gửi gắm em lại cho anh.

Hãy thực tế và nắm bắt được tâm lý của người yêu thương, cứ nhẹ nhàng chứa nhiều tình cảm. Có thể nhắn tin, hay lãng mạn hơn có thể gọi điện trực tiếp để thể hiện rõ được tình cảm của bản thân dành cho phái nữ.

1001 loi chuc muon thuo ngay 8 3 cho phai nu nhe nhang vua du nhung phai chan thanh - anh 0
Chỉ cần những lời chúc nhẹ nhàng, xuất phát từ tận đáy lòng, chân thành sẽ khiến phụ nữ đổ gục, chìm đắm trong tình yêu. (Nguồn: Sưu tầm)

Cộng đồng mạng hay trêu đùa phái nữ chỉ cần "ting ting" là đủ. Nhưng nếu "cánh mày râu" quá bận rộn không thể mua quà tặng nhân ngày đặc biệt cũng có thể áp dụng cách này để "chữa cháy" trong trường hợp cấp thiết. Đừng quên kèm một lời nhắn ngọt ngào để người nhận cảm thấy hạnh phúc hơn.

08/03 là ngày duy nhất dành riêng cho phụ nữ trên toàn thế giới, và là thời điểm mà cả cộng đồng sẽ hướng tới họ để quan tâm, yêu thương và bù đắp cho những thiệt thòi mà phái yếu đã trải qua. 

... không sến rện, "tím lịm tìm sim"

Điều mà phái nữ thích chính là sự quan tâm, chứ không phải những tin nhắn chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ thật dài nhưng không có câu nào là thật lòng và không hiểu rõ nhu cầu của các nàng.

1001 loi chuc muon thuo ngay 8 3 cho phai nu nhe nhang vua du nhung phai chan thanh - anh 0
Không cần quá "lố lăng" để trở nên kém duyên trong mắt phụ nữ.(Nguồn: Pinterest)

Nếu các chàng trai thích hài hước, pha trò nhưng lưu ý đừng đùa giỡn quá trớn vào ngày 08/03. Vì ranh giới giữa sự hài hước và kém duyên rất mỏng manh, chỉ cần vô tình phát ngôn một câu thiếu tinh tế cũng sẽ khiến phái nữ buồn bã trong ngày đặc biệt.

Nếu muốn tặng quà dành cho phái nữ, hãy thực tế, đừng quan trọng về mặt giá trị hay cầu kỳ. Các chàng quay về quá khứ xem các mẹ, các nàng đã từng nói đang thiếu thứ gì trong cuộc sống, từ đó sẽ lựa chọn món quà cho phù hợp. 

1001 loi chuc muon thuo ngay 8 3 cho phai nu nhe nhang vua du nhung phai chan thanh - anh 0
Thật ra phụ nữ rất đơn giản, nếu chàng trai có lòng thì cành hoa dại bên đường với họ cũng quý hóa như món quà vô giá. (nguồn: sưu tầm)

Có thể trong ngày 08/03 các chàng đều phải "đầu tắt mặt tối" vào màn hình máy tính hay rơi vào guồng quay của công việc, nhưng đừng quên hãy dành một lời chúc ý nghĩa cho người con gái quan trọng trong cuộc đời mình.

Con gái hôm nay: Nói có là có!

Con gái hôm nay, có còn khó hiểu?

Quốc tế phụ nữ: Bạn đã gọi về cho mẹ chưa?

8/3 - Đâu chỉ dành riêng cho phụ nữ!

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ