Ngày 18/10, tại TP.HCM, ứng dụng giải trí VieON - thành viên hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings và ngân hàng số Cake by VPBank ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa hai bên.
Đây là dòng thẻ tín dụng phát hành nhanh, chỉ mất 2 phút từ khi đăng ký mở thẻ trực tuyến, khách hàng đã có thể được phê duyệt và sử dụng ngay thẻ ảo để đăng ký các gói giải trí trên VieON cùng các kênh mua sắm trực tuyến khác, không cần chờ đến khi nhận thẻ vật lý.
Tại buổi lễ ký kết, đại diện VieON, ông Huỳnh Long Thủy – Phó Tổng giám đốc khối DatVietVAC Digital Ventures tin rằng để phát triển bền vững và đóng góp vào công nghệ của cuộc chuyển đổi số sâu và rộng của Việt Nam, việc bắt tay giữa các doanh nghiệp là điều tất yếu. Theo đó, hợp tác chiến lược cùng ngân hàng số Cake by VPBank chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ của cả hai doanh nghiệp.
"Trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của thời đại 4.0, đồng thời tối ưu hóa nguồn lực công nghệ và tận dụng sức mạnh của hai doanh nghiệp giúp đem lại trải nghiệm thân thiện về mọi mặt cho các khách hàng đang tin tưởng và sử dụng của hai bên.
Chúng tôi tin rằng ngân hàng số Cake by VPBank sẽ đem lại giải pháp tài chính hiện đại, tối ưu, ưu việt, bảo mật cho hàng chục triệu người dùng của VieON hiện nay.
Ngược lại, người dùng của Cake cũng sẽ tận dụng được nội dung hấp dẫn, văn minh, sạch, cận quốc tế từ siêu ứng dụng giải trí VieON. Tôi rất hy vọng ngày hôm nay chỉ là điểm khởi đầu cho quá trình hợp tác của hai bên" – ông Huỳnh Long Thủy cho biết.
Ông Nguyễn Hữu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank chia sẻ thêm: "Tôi tin rằng, sự hợp tác giữa ngân hàng số Cake by VPBank và Siêu ứng dụng giải trí VieON là xu hướng thời thượng, sẽ mang đến gấp đôi trải nghiệm cho khách hàng của cả hai bên.
Cake cũng mong muốn góp phần vào việc quảng bá công nghệ Việt, quảng bá văn hóa Việt đến với rộng rãi công chúng thông qua sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu này".
Với 52 triệu thiết bị sử dụng, VieON hiện là đơn vị sở hữu kho nội dung chất lượng, có bản quyền, lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế, hơn 100.000 giờ giải trí. VieON cung cấp không giới hạn nhiều lĩnh vực - từ phim ảnh, bóng đá, show thực tế đến truyền hình trực tuyến.
Với mục tiêu duy trì phát triển giá trị văn hóa Việt, VieON sản xuất, phát sóng nội dung nguyên bản (originals) thuần Việt có chất lượng dẫn đầu thị trường: Cây Táo Nở Hoa, Giấc Mơ Của Mẹ, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm, v.v. và chuẩn bị cho ra mắt dự án phim Yêu Trước Ngày Cưới vào tháng 11 này.
Trong khi, Ngân hàng số Cake by VPBank hiện đang phục vụ 4 triệu khách hàng cá nhân và cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, bao gồm: chuyển khoản, thanh toán, tiết kiệm, đầu tư, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, v.v. cùng các dịch vụ sáng tạo khác. Mô hình hoạt động của Cake là ứng dụng ngân hàng số trực tuyến 100%, giúp khách hàng mở tài khoản và xử lý mọi giao dịch trên nền tảng số.
Với nền tảng công nghệ hàng đầu của Ngân hàng số Cake, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Cake – VieON hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng Cake mà không phải chứng minh thu nhập, chủ động quản lý thẻ 24/7 với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất như CVV động, chuẩn xác thực không mật khẩu FIDO2, v.v. mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với thẻ tín dụng Cake – VieON, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi: hoàn 50% đối với lần đầu đăng ký gói dịch vụ VieON, hoàn 20% cho các lần tiếp theo. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn có đặc quyền riêng khi mua vé tham gia sự kiện do VieON tổ chức. Đây là cơ hội để mọi người tận hưởng các chương trình giải trí thời thượng, kho nội dung đặc sắc với chi phí thấp.
Ngay sau lễ ký kết chiến lược, VieON và Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ tiến hành triển khai những nội dung hợp tác để nâng cao trải nghiệm dịch vụ, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thẻ tín dụng Cake – VieON cũng sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường trong thời gian sắp tới.
Nguồn: TH&PL