Ngày 18/10, tại TP.HCM, ứng dụng giải trí VieON - thành viên hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings và ngân hàng số Cake by VPBank ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa hai bên.
Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là tư duy chiến lược được nhiều doanh nghiệp triển khai. Việc chủ động, linh hoạt và áp dụng có chọn lọc tư duy này đã và đang mang tới thành công cho VieON - OTT Việt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Ra đời từ năm 1994, DatVietVAC Group Holdings đã không ngừng củng cố vị thế dẫn dắt thị trường và thiết kế công cuộc chuyển đổi số ngành truyền thông giải trí Việt Nam thông qua việc đầu tư bài bản vào nền tảng công nghệ.