Thương hiệu thời trang của NTK Lâm Gia Khang bán chiếc túi tote giá đắt đỏ, có hai luồng ý kiến trên mạng xã hội.
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip đập hộp túi tote của GIA STUDIOS gây xôn xao trên khắp các diễn đàn vì giá thành của nó. Chiếc túi của local brand này có thiết kế vô cùng đơn giản, túi được làm từ chất liệu canvas và có in tên thương hiệu ở phần mặt trước. Với một chiếc túi không có gì nổi bật, việc hét giá lên đến hơn 5 triệu đồng khiến nhiều người cho rằng thương hiệu này đang bị... ảo giá.
Sau khi sản phẩm được ra mắt và có giá niêm yết, netizen đã tranh cãi và cho rằng đây là mức giá quá cao cho một sản phẩm hàng Việt Nam đến từ thương hiệu không quá nổi tiếng.
Bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều, không ít người cho rằng chất liệu và kỹ thuật gia công của GIA thuộc hàng cao cấp chuẩn Nhật. Cùng với đó là giá trị thương hiệu, GIA STUDIOS được thành lập bởi NTK Lâm Gia Khang, một nhà thiết kế nổi tiếng với những thiết kế đình đám. Việc khách hàng khao khát sở hữu được món đồ của thương hiệu đã làm nên giá thành của nó chứ không đơn giản chỉ dựa vào công năng hay chất liệu.
Nội dung liên quan
Đến hiện tại, GIA STUDIOS không chỉ dừng lại là một local brand. Với những dấu ấn thiết kế riêng kết hợp cùng việc được quảng bá truyền thông bài bản, sản phẩm của thương hiệu được bán kênh các kênh quốc tế như Farfetch, Ssence, ModaOperadi nên có thể nói thương hiệu này đã trở thành một global brand (thương hiệu toàn cầu). Hơn hết, đối tượng khách hàng của GIA không đánh vào thị trường bình dân, vì vậy việc các sản phẩm của thương hiệu không có mức giá phổ thông cũng là điều dễ hiểu.
Nguồn: TH&PL