Thứ hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ của tháng 2 có nhiều sự thay đổi.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ của tháng 2/2022.
Nội dung liên quan
Nhờ sự bùng nổ của album INVU, Taeyeon vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.519.719, đánh dấu mức tăng khổng lồ 247,34% trong điểm số của cô ấy so với tháng 1.
Đây là thành tích cực ấn tượng mà nữ ca sĩ lập được, cùng với đó là tin vui khi INVU đạt hơn 20 giờ Perfect All-kill - duy trì no.1 trên các nền tảng nhạc số Hàn Quốc.
Trong khi đó, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.505.409. Nam ca sĩ dường như ra khỏi top 3 của danh sách bởi sự ảnh hưởng của mình đối với dòng nhạc truyền thống này.
BTS giữ vững vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.284.744. Dù không có nhiều hoạt động âm nhạc, nhóm vẫn thu về nhiều sự chú ý khi các bản OST do các thành viên của nhóm trình bày đang có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.
Vị trí thứ 4 thuộc về IU với tổng chỉ số 5.500.756. Cuối cùng, BLACKPINK giữ hạng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.173.446 trong tháng 2.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng. Danh sách sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 26/1 đến ngày 25/2.
Nguồn: TH&PL