Có lẽ, đây tiếp tục là những cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 2/2022 cho thành viên nhóm nhạc nam.
Nội dung liên quan
Theo đó, Jimin (BTS) tiếp tục dân đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.258.554, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,23% so với tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm "Instagram", "bằng tốt nghiệp danh dự" và "phẫu thuật ruột thừa", trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm "phục hồi", "trở lại" và "vượt qua".
Phân tích tích cực - tiêu cực nam thần tượng số điểm là 85,61% phản ứng tích cực. Như vậy, trong tháng qua, Jimin được quan tâm nhiều về vấn đề sức khỏe, khi nam thần tượng vừa nhiễm Covid-19 và phải phẫu thuật ruột thừa gần như cùng lúc.
Giữ vị trí thứ 2, Kang Daniel (Wanna One) đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.071.135, đánh dấu mức tăng 31,98% trong điểm số kể từ tháng trước.
Không có hoạt động âm nhạc mới, tuy nhiên nam thần tượng lại thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim Rookie Cops và nhận về nhiều lời khen về diễn xuất.
Trong khi đó, Lee Junho (2PM) đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.741.167. "Thái tử" vẫn là cái tên hot của làng giải trí Hàn Quốc, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình.
Nam thần tượng giữ vững phong độ của mình dù đã kết thúc quảng bá ca khúc Make It cùng 2PM từ lâu cũng như hoàn thành bộ phim The Red Sleeve vào cuối năm ngoái.
Các thành viên BTS lần lượt chiếm trọn 3 vị trí tiếp theo trong danh sách, theo thứ tự là V, Jin và Jungkook với chỉ số danh tiếng thương hiệu rơi vào khoảng 4.500.000.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam. Danh sách sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19/1 đến ngày 18/2.
Nguồn: TH&PL