Phê La tiếp tục bị phốt, mua trà sữa "khuyến mãi" thêm topping lạ mắt

Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về tốc độ phục vụ, thương hiệu trà sữa Phê La tiếp tục bị phốt trên mạng xã hội.

Phê La tiếp tục bị phốt, mua trà sữa "khuyến mãi" thêm topping lạ mắt

Một tài khoản có tên Thanh Thảo chia sẻ bản thân đã có trải nghiệm rất tệ khi đặt trà sữa của cửa hàng Phê La về nhà thưởng thức thì vô tình được quán "tặng" thêm vài topping đáng sợ. Cụ thể chủ nhân của bài đăng này đã chụp lại cốc trà sữa kèm nhiều sinh vật lạ bên trong, được biết cô đã đặt hàng qua ứng dụng giao hàng. 

Cô đã chọn để đá riêng khi đặt trà sữa, vì thế vừa đến nhà cô đã mở nắp và có ý định bỏ đá vào làm lạnh trà nhưng bất ngờ thấy sinh vật lạ. Theo các bức hình được đăng tải thì đây có thể là kiến và có khả năng do quá trình chế biến thì vô tình rơi vào. 

phe la tiep tuc bi phot mua tra sua khuyen mai them topping la mat - anh 0
Được biết chủ nhân của ly trà sữa này đặt hàng tại chi nhánh mới của Phê La tại đường Điện Biên Phủ (Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Trước đó Phê La được đông đảo bạn trẻ chờ đón khi có mặt tại TP.HCM, có người xếp hàng có tiếng đồng hồ để thưởng thức trà sữa được giới thiệu là làm từ lá trà ô long Đà Lạt. Nhưng nhiều người đã phản ánh lên mạng xã hội khi nhìn thấy quy trình chế biến và thao tác của nhân viên quá chậm chạp. 

phe la tiep tuc bi phot mua tra sua khuyen mai them topping la mat - anh 0
Nhiều sinh vật được cho là kiến rơi vào trong phần trà sữa.

Nhanh chóng bài viết "phốt" Phê La được lan truyền trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng Phê La nên vào cuộc giải quyết vấn đề đừng để mọi chuyện đi quá xa và đặc biệt là đừng khiến dân tình "quay lưng" với thương hiệu này:

- Bỏ ra số tiền không nhỏ để thưởng thức, đổi lại chất lượng thế này thì đáng thất vọng. 

- Ở thị trường cũng rất nhiều chỗ bán trà sữa không thua kém gì Phê La, nên cửa hàng hãy xem lại quy trình chế biến. 

- Xui thế nhỉ, mong Phê La giải thích về trường hợp trên.

Thương hiệu Phê La chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 8/3/2021 với chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Sau đó thêm chi nhánh tại Đà Lạt và TP.HCM, với vị trà đặc biệt và không gian được đầu tư nên Phê La nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ.

Phê La bất ngờ bị phốt, nhân viên bật chế độ "slow motion"?

Giới trẻ chi cả triệu đồng/ tháng để xem Tarot, có thật sự cần thiết để nghe "tín hiệu" từ vũ trụ?

Haidilao mất dần sức hút, có phải chăng ngày tàn đã tới?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ