Phê La bất ngờ bị phốt, nhân viên bật chế độ "slow motion"?

Quán trà sữa Phê La hot rần rần khi vừa mở chi nhánh mới tại TP.HCM nhưng đã phải nhiều ý kiến phàn nàn.

Phê La bất ngờ bị phốt, nhân viên bật chế độ "slow motion"?

Vừa mở chi nhánh mới tại TP.HCM, Phê La đã khiến dân tình háo hức để thưởng thức những trà sữa ngon, đậm vị trà Đà Lạt. Thế nhưng thương hiệu này đã khiến dân tình thất vọng khi nhận trải nghiệm khá tệ, phải xếp hàng khá lâu, nhân viên của quán thì phục vụ chậm.

Tài khoản @nhunnhun.shmilu  đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình làm việc của nhân viên Phê La. Cô cho rằng việc khách hàng khi mua nước tại Phê La phải xếp hàng và chờ đợi lâu là do nhân viên phục vụ chậm. 

Tài khoản này cho biết cô đã gọi 3 lon trà sữa nhưng mất rất nhiều thời gian mới nhận được món nước uống. Trong quầy pha chế của quán khá đông nhân viên nhưng phục vụ rất chậm, quy trình pha chế cần phải xem lại vì khiến khách hàng bực bội vì đợi quá lâu.

Chủ nhân của đoạn clip này khẳng định nếu đây là quy trình làm việc của phía quán trà sữa Phê La thì lần sau cô sẽ không dám quay lại.

Lập tức những thông tin này thu về nhiều bình luận trái chiều, đa phần những khách hàng từng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây đều tán thành quan điểm này:

- Công nhận lâu dữ dội, hôm trước mình có ghé đây cả quán 5 nhân viên chỉ pha đúng 4 ly của mình mà chờ mòn mỏi.

- Không riêng gì chi nhánh này, tại Đà Lạt đợi 40 phút mới có ly nước, mình đi chơi ngồi đợi không nói chứ tội nghiệp shipper. Thế kỷ nào rồi mà không đơn giản quy trình.

- Kim cương quan điểm, tác phong khá chậm chạp so với các quán khác.

Nhưng cũng có tài khoản tự xưng là nhân viên của quán và cho rằng đây là quy trình bắt buộc phải tuân thủ. Nếu không sẽ bị lập biên bản phạt và trừ lương của nhân viên.

Vì thế vấn đề chờ đợi, xếp hàng mất nhiều thời gian là điều mà quán cần phải khắc phục để tránh đem lại những trải nghiệm không tốt và ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.

phe la bat ngo bi phot nhan vien bat che do slow motion - anh 0
Chi nhánh mới của Phê La tại TP.HCM thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.

Thương hiệu Phê La chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 8/3/2021 với chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Sau đó thêm chi nhánh tại Đà Lạt và TP.HCM, với vị trà đặc biệt và không gian được đầu tư nên Phê La nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ.

Haidilao tiếp tục bị phốt, “thịt dê hòa tan” trong nước?

Highlands vừa tăng giá lập tức nhận ý kiến trái chiều

MC Thanh Thanh Huyền từ chối thi Miss Grand Việt Nam vì...

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ