Logo VieZ

“Nói một đằng làm một nẻo”, tiệm chè C.H từng có đạo lý thành công sớm sẽ ngạo mạn

Khang Huy|

Ngoài việc quảng bá hình ảnh chuỗi cửa hàng, tiệm chè C.H còn tích cực đăng tải những đoạn clip về sự thành công lên TikTok.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng có dịp "đứng ngồi không yên" trước drama của một tiệm chè nổi tiếng với một số TikToker. Bên cạnh đó còn là vô số những nhận xét và đánh giá từ người dùng về chất lượng món ăn, tuy nhiên điều đáng nói là chủ tiệm lại không tiếp nhận đóng góp và cho rằng một bộ phận người dùng là "vô đạo đức, cố tình đạp đổ chén cơm của người khác".

Thái độ tiếp nhận thông tin của C.H đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước thái độ ngạo mạn và xem thường khách hàng. Khi drama vẫn đang nóng lên từng này trên khắp các diễn đàn, nhiều cư dân mạng cũng có dịp tìm lại một số đoạn clip cũ của quán chè về những đạo lý của sự thành công.

Theo đó, trên TikTok chính thức của C.H từng có đoạn clip nói về cái bẫy của sự thành công, nếu chúng đến quá sớm khi còn trẻ sẽ khiến con người dễ sinh ra sự ngạo mạn. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, câu nhận định vài tháng trước của bà chủ tiệm chè là đang nói với chính mình ở hiện tại.

Cụ thể, cô cho biết "Không có một mô hình kinh doanh nào bền vững mãi mãi nếu như chúng ta không chịu trau dồi kiến thức. Bởi vì năm nay làm được không có nghĩa là sang năm cũng thế", đồng thời cũng nhận định thành công khi còn trẻ thường chưa đủ chín chắn, dễ tạo nên tâm lý ngạo mạn, coi mình là giỏi và ít chịu lắng nghe.

noi mot dang lam mot neo tiem che c h tung co dao ly thanh cong som se ngao man - anh 0
noi mot dang lam mot neo tiem che c h tung co dao ly thanh cong som se ngao man - anh 0
C.H thường xuyên có những đoạn clip chia sẻ về sự thành công

Rõ ràng thấy so với cách nhìn nhận vấn đề và cư xử của C.H đang mâu thuẫn một cách vô cùng tiêu cực. Bởi lẽ cô cho rằng thành công sớm khiến con người sinh ra tâm lý ngạo mạn, không chịu tiếp thu ý kiến, nhưng hiện tại chính C.H cũng vô tình vướng phải những điều đã kể trên.

Chưa dừng lại ở đó, trong một video khác, C.H cũng từng có thái độ tương tự với lời khuyên và nhận xét từ một nam TikToker: "Rảnh rỗi không phải là từ khóa dành cho người thành công đâu ạ. Bạn chưa thành công mà bạn đi khuyên người khác như đúng rồi. Mình tự tin là một tháng mình kiếm nhiều tiền hơn bạn đấy. Lời khuyên của bạn khiến cho mình cảm thấy thật buồn cười".

noi mot dang lam mot neo tiem che c h tung co dao ly thanh cong som se ngao man - anh 0
Đạo lý quá nhiều nhưng hành động với khách hàng lại khác khiến cộng đồng mạng ngán ngẫm 

Còn về phía nam TikToker đã bị tiệm chè C.H tố nói sai sự thật cũng đã tuyên bố rút khỏi drama lần này và không liên quan đến nữa bởi lẽ đây là thương hiệu "nhượng quyền" nên rất có thể ảnh hưởng đến những cá nhân, tổ chức không có lỗi. Đồng thời, anh cũng cho biết số điện thoại cá nhân bị người khác quấy rối liên tục gây ảnh hưởng rất nhiều cho công việc.

Đến hiện tại, C.H cũng đã có động thái "quay lưng" để xin lỗi khách hàng, song dư luận vẫn chưa hài lòng bởi phía bên này vẫn chưa thể hiện sự hối lỗi, sửa chữa hay nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như sản phẩm. Ghi nhận của nhiều cư dân mạng tại các chi nhánh, lượng khách đến quán để trải nghiệm món ăn đã giảm đi đáng kể từ sau ồn ào nổ ra.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ