Idol 'tóp tóp' giải thích lý do bán quần áo giá cao, nhưng vẫn không thuyết phục netizen vì một điều

Là chủ của một brand thời trang nhỏ, cô gái này bị cộng đồng mạng nói bán hàng giá cao hơn so với mặt bằng chung.

Idol 'tóp tóp' giải thích lý do bán quần áo giá cao, nhưng vẫn không thuyết phục netizen vì một điều

Ngày nay, các local brand ngày càng mọc lên nhiều dẫn đến sự cạnh tranh cao, vì vậy vấn đề giá cả và chất lượng của sản phẩm là điều khiến khách hàng luôn quan tâm.

Gần đây, Miha chuyển hướng sang kinh doanh và mở một brand thời trang nhỏ.

Tuy mới kinh doanh không lâu nhưng Miha đã nhận nhiều phản hồi của cõi mạng vì bán quần áo quá mắc so với mặt bằng chung, mẫu mã thì nhàm chán, không quá đa dạng.

idol top top giai thich ly do ban quan ao gia cao nhung van khong thuyet phuc netizen vi mot dieu - anh 0
Lập tức, cô gái này đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội để giải thích lý do vì sao quần áo ở shop của cô có giá cao hơn shop khác.

Cụ thể, cô giải thích với tiêu chí sản phẩm luôn được bảo quản tốt trước khi đến tay khách hàng. Cô đã sử dụng giấy thơm. Ngoài ra, về phần chất liệu, cô nàng cũng đã tận tay đến chợ vải để chọn ra loại vải tốt nhất, cô cũng rất chú trọng đến đường may mũi chỉ.

Nhưng những lý do mà idol tóp tóp này đưa ra vẫn chưa thật sự thuyết phục dân tình. Vì hiện nay bất kể shop quần áo nào khi bán hàng họ cũng sử dụng giấy thơm cho vào quần áo. Đây là một số bình luận của netizen.

- Vẫn chưa đủ thuyết phục chị ạ.

- Quần áo của bạn theo xu hướng đơn giản, không mang tính độc lạ, đấy là điểm trừ cạnh tranh thứ nhất. Thứ hai, về giá cả với kiểu mẫu như vậy nhiều brand lớn hơn cũng có mà khi hạ giá sale cũng bằng bạn. Nên khách hàng sẽ chọn brand có tên tuổi hơn.

- Các shop dù là bình dân, giá rẻ hay brand thương hiệu thì bây giờ phần lớn họ đều dùng giấy thơm. Nên chẳng có gì để mình thấy áo xứng đáng cả.

- Đừng đánh tráo khái niệm bạn nha. Mình cũng là seller trên "sọp pe" như lời của bạn nói. Và mình cũng tự tay đi chợ lấy vải, tự tay lên mẫu, tự tay kiểm hàng. Cái mình tự hào nhất là chất lượng sản phẩm được khắng định bằng 1400 lượt bán ra chứ không phải khắng định bằng sự đánh đồng.

Mihachann tên thật là Trịnh Minh Hằng, sinh năm 2000, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Nổi lên từ các video đời thường hết sức đáng yêu, kênh social của Mihachann ngày càng phát triển nội dung đa dạng hơn từ unboxing, thời trang, hướng dẫn cách phối quần áo,... 

Mới nghe nói: Local Brand bị tố làm ăn 'lươn lẹo' kỳ kèo tiền cát-xê, đòi lấy lại sản phẩm của idol 'tóp tóp'

Hóng drama: 'Chiến thần' Hà Linh combat với 'Idol Tóp Tóp' vì sản phẩm này...

Hà Linh Review tiết lộ lý do vì sao hiện nay thị trường đầy rẫy mỹ phẩm gia công Hàn Quốc

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ