Logo VieZ

Đâu là những bản hit của vòng Chinh Phục Rap Việt mùa 2?

Trần Thư|

Có một cái tên ít ai ngờ đến nhưng lại đứng ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng.

Rap Việt mùa 2 chứng kiến sự đổ bộ của những "quái vật" Rap. Chính vì thế, nhiều khán giả đã mong chờ về việc sẽ có những sản phẩm thật sự chất lượng và đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Sau khi đã trải qua hơn nửa chặng đường của Rap Việt, hãy cùng điểm qua một số bản hit dã xuất hiện tại chương trình năm nay nhé. Trước hết sẽ là vòng Chinh Phục - nơi những siêu chiến binh bắt đầu hành trình gây ấn tượng của bản thân:

1. Back To Hometown - Sol7

Giới thiệu về Sol7, Trấn Thành nhắn nhủ dàn giám khảo và HLV rằng đây sẽ là một "siêu xe". Chọn sample Đêm Nay Anh Mơ Về Em, Sol7 mang đến Back To Hometown và khi phần nhạc còn chưa vang lên, anh đã được Wowy đạp chọn để đặt cọc.

Vì vậy, nam rapper trở thành người được chọn nhanh nhất Rap Việt. Và đây cũng là báo hiệu cho một bản hit sắp sửa được ra đời.

"Anh bỏ chạy bàn, anh nghỉ bán hàng, anh đi làm nhạc

Anh muốn ba má anh nhàn, em nói em muốn cái nhẫn có nạm hạt"

Đây là những câu lyrics quen thuộc trong playlist của một số khán giả. Với Back To Hometown, Sol7 mang về 4,2 triệu lượt xem cho bản live stage và con số lên đến 6,7 triệu view cho bản MV Lyrics. Đây chính là con số ấn tượng nhất của chương trình tính đến thời điểm hiện tại.

Nội dung liên quan

2. Không Phải Tại Nó - Mai Ngô

Một cái tên tương đối bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách này. Trước khi tham gia Rap Việt, cái tên Mai Ngô dường như được biết đến với một người mẫu nữ nhiều hơn là một rapper.

Và khi rapper Mai Ngô tham gia vòng Chinh Phục cùng bản rap Không Phải Tại Nó dựa trên sample Lạc của người thầy tương lai Rhymastic, khán giả đã chính thức điểm mặt đặt tên đây là một trong những sản phẩm cảm xúc nhất của mùa 2 dù mới ở tập đầu tiên của chương trình.

Đây cũng là sản phẩm có số view cao thứ 2 của chương trình sau 12 tập phát sóng khi sản phẩm MV Lyric của bài dự thi này đã đạt con số xấp xỉ 4,2 triệu view. Sản phẩm Lạc sau đó được Rhymastic re-up trên kênh của mình cũng đã đạt được con số 10 triệu view.

Nhờ vào cảm xúc của bài hát này, TikTok trong giai đoạn tháng 10/2021 đã tràn ngập những video sử dụng bài Lạc của Rhymastic, kéo theo những sự tò mò ngược lại dành cho bài hát của Mai Ngô.

3. Cảm Nhận - Seachains

Với con số gần sát so với sản phẩm đứng ngay phía trên, Cảm Nhận của Seachains cũng đã nhận được 4,1 triệu lượt xem cho MV Lyric. 

Tại vòng Chinh Phục, Seachains chọn cho mình bản hit của ca/nhạc sĩ Khắc Việt - Suy nghĩ trong anh. Seachains đã biến tấu ca khúc theo thể loại pop alternative rock, dòng nhạc mà Seachains chưa từng thể hiện trước đó trong các sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, chính nhờ việc mạo hiểm sử dụng một dòng nhạc pha lẫn với rock đã giúp khả năng khuấy động sân khấu của rapper thuộc tổ đội OTĐ được phát huy hết sức. HLV Karik khẳng định: "Seachains là một trong số ít rapper khiến Karik bùng nổ thật sự với thể loại nhạc này".

Sau đó Karik còn "dọa" các HLV khác sẽ tung nón vàng quyết giành được Seachains về đội của mình. Anh đã nhận được 3 chiếc nón vàng từ Binz, Rhymastic, Karik cho phần trình diễn này và quyết định chọn về đội của người thầy Karik.

4. Sài Gòn Có Em - Blacka

Nhân tố tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Blacka. Sự xuất hiện của Blacka tại Rap Việt chắc chắn là một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Một trong những rapper được đánh giá là "toàn diện về kỹ năng" và "có trình độ ngang ngửa với những HLV" chính là những từ được dùng để miêu tả nam rapper.

Tạo cơn địa chấn tại tập 2 Rap Việt mùa 2 bằng màn trình diễn Sài Gòn Có Em dựa trên bài hát gốc Sài Gòn Đẹp Lắm, Blacka đã xuất sắc giành được 4 chọn và 2 chiếc nón vàng từ Rhymastic và Wowy.

Sau một hồi "giành giật", thành viên của Tổ Quạ cuối cùng cũng đã chọn về đội Wowy và trở thành quân át chủ bài của HLV này. Sản phẩm này của Blacka cũng đã tạo ra một trend trên TikTok và thu hút nhiều người sử dụng mạng xã hội này sử dụng.

Bản MV Lyric của Sài Gòn Có Em đã chạm mốc 3,6 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ còn tăng trong tương lai.

5. Còn Thở Là Còn Gỡ - Lil Wuyn

Nón vàng cuối cùng của vòng Chinh Phục Rap Việt đã hội ngộ cùng 3 chiếc nón còn lại. Sau gần 2 tháng đăng tải, MV Lyrics của Còn Thở Là Còn Gỡ đã đạt con số xấp xỉ 2,8 triệu view. Bản live stage của phần dự thi đến từ Lil Wuyn cũng đã nhận được 2,7 triệu lượt xem. 

Đây là những con số tương đối cao nếu so với những sản phẩm còn lại khi nếu tính tổng view, anh chỉ thua phần trình diễn của Sol7 và Blacka, đồng thời hơn tất cả những thí sinh còn lại trong chương trình năm nay.

Là thí sinh "chốt sổ" tập 5 của Rap Việt mùa 2, Lil Wuyn được Trấn Thành giới thiệu anh chính là "điện cao thế" mà các HLV phải "sạc nguồn" ngay. Lối đi flow ấn tượng cộng với chủ đề thú vị, Lil Wuyn dễ dàng nhận được 4 chọn từ dàn HLV.

Anh được các giám khảo lựa chọn về đội của HLV Karik nhưng Rhymastic đã phủ quyết điều đó bằng việc tung chiếc nón vàng cuối cùng của vòng Chinh Phục dành cho thành viên của tổ đội 95G.

Nội dung liên quan

Và đó là những sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với lượt view "khủng" tại vòng Chinh Phục của Rap Việt mùa 2.

Ngoài ra, còn một số sản phẩm khác cũng gây ấn tượng không kém như Bài Này Vui Phết của 2Can đã nhận được 1,4 triệu view cho bản live và 2,1 triệu view cho MV Lyrics, Ngày Mai Là Tương Lai của Obito nhận được xấp xỉ 4 triệu view cho tổng 2 phiên bản với phần live stage đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Những bài hát của D-Low, Coldzy, Xám cũng là những điểm nhấn của chương trình khi đều tiến đến gần với con số 2 triệu lượt xem. Đây là những thành tích tương đối nổi bật và chứng minh được rằng mùa 2 của chương trình vẫn có một sức hút nhất định đối với công chúng.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ