Trước "xe đạp ly kỳ truyện" của Việt Phương Thoa, dân tình chỉ biết chúc cô may mắn lần sau.
Việt Phương Thoa (@vietphuongthoa98) vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về trải nghiệm của cô khi mua xe đạp trên mạng.
Theo nữ Social Star, cô từng đặt một chiếc xe đạp nhưng 2 tháng qua vẫn chưa nhận được hàng. Mặc dù đã nhắn tin nhiều lần cho người bán nhưng Phương Thoa không nhận được phản hồi.
Nội dung liên quan
Sau đó vì quá tức giận nên cô yêu cầu chủ cửa hàng trả lại số tiền cọc. Ngay lập tức, người chủ đã liên hệ và mong Phương Thoa thông cảm cho sai sót này. Vẫn chưa hết "nhọ", nữ Social Star phải đợi thêm 15 ngày để nhận được xe.
Khi nhìn thấy chiếc xe đạp được giao đến màu hồng chứ không phải màu đen như đơn đặt hàng, nữ Social Star liền rơi vào trạng thái "act cool, đứng hình mất 5 giây". "Ủa mua xe màu đen nhưng sao shop lại giao màu hồng. Đã giao lâu rồi còn giao sai nữa là sao?", Việt Phương Thoa bày tỏ sự tức giận trước nhầm lẫn của cửa hàng.
Nội dung liên quan
Phương Thoa cho biết thêm: "Mặc dù mình đã cố gắng thông cảm cho việc giao nhầm hàng, nhưng xe lại không thể hoạt động. Vì cửa hàng cho rằng xe hư do vận chuyển nên mình đã gọi người đến sửa. Theo chú thợ sửa xe, cửa hàng đã lắp đặt sai khiến xe không thể chạy, chú ấy chỉ có thể giúp sửa bàn đạp thôi, phần hỏng còn lại mình phải mang ra tiệm"
Khi đạp xe, Phương Thoa cảm thấy các bộ phận được lắp ghép không chắc chắn. Vì vậy, cô đã gửi lời khuyên đến những ai đang có ý định mua xe này thì hãy cân nhắc kỹ, mặc dù xe chụp lên hình rất đẹp nhưng bỏ ra 4 triệu chỉ để "sống ảo" thì không đáng.
Bên dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời chia buồn đối với Việt Phương Thoa:
- Tháng trước mình cũng mua xe đạp trên mạng, chỉ vừa đạp 1 tuần xe đã có dấu hiệu hư hỏng. Không biết chủ shop có để quên cái "tâm" ở đâu không?
- Chị hiền quá, em mà gặp chỗ bán như vậy là tới công chuyện với em.
- Xe đạp đang là trend nên các cửa hàng đua nhau kinh doanh, vì lợi nhuận mà sẵn sàng đánh đổi uy tín của thương hiệu.
Nguồn: TH&PL