2021 - Năm của lời xin lỗi, hóa ra không chỉ có "Thanh xuân band"

Cùng điểm lại những lời xin lỗi "chấn động" của năm 2021.

2021 - Năm của lời xin lỗi, hóa ra không chỉ có "Thanh xuân band"

Vạ miệng "trù ẻo" VCS, Zeros "bay màu" 

Trong buổi livestream 7/4/2021, game thủ Zeros đã có phát ngôn "đi vào lòng đất" trước sự chứng kiến của hàng nghìn người xem. "Mùa này giá mà dịch căng căng tý cho Việt Nam không được đi MSI (giải vô địch giữa mùa LMHT). Các ông biết không, đúng 7 mùa, trong đó có 3 mùa tôi vô địch thì Việt Nam được đi nước ngoài, còn 4 mùa còn lại thì không", anh thản nhiên nói.

Ngay lập tức, phát ngôn trên đã bị cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Zeros phải đăng tải lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân khi nhận thấy sự việc đã đi quá xa.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Zeros đăng tải lời xin lỗi sau drama "vạ miệng".

Cụ thể, Zeros viết: "Mình xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Liên minh huyền thoại Việt Nam, Garena và hệ thống VCS. Đồng thời mình cũng muốn xin lỗi đến team SBTC vì phát ngôn này. Mình mong rằng mọi người có thể xem đoạn clip và có thể hiểu được là do mình đã có 1 phút đùa quá trớn, nói ra những thứ không hay về tình hình dịch bệnh hiện nay. Một lần nữa, mình xin lỗi tất cả mọi người".

Dù đã xin lỗi nhưng hành động đùa giỡn quá trớn này đã khiến anh mất điểm trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, Zeros phải đối mặt với việc bị sa thải khỏi SBTC Sport và lãnh án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn từ Ban tổ chức VCS.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Nhiều người cho rằng sa thải Zeros là điều thiệt thòi cho thể thao điện tử, nhưng đây cũng là bài học lớn dành cho các game thủ khác.

"Đại hội xin lỗi 15/11" từ "Thanh xuân band"

Lời xin lỗi được "thai nghén" 9 tháng 10 ngày của Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Thanh Trần về "chiếc bánh kem trà xanh" đã được nói ra vào ngày 15/11/2021.

  • Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm được biết đến là người "nổ phát súng" đầu tiên trong "đại hội". Tuy không đề cập đến tên nhân vật nhưng cộng đồng mạng đều ngầm hiểu người được nhắc đến là Hải Tú và câu chuyện xoay quanh chiếc bánh kem vào đầu năm 2021.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Netizen cho rằng hành động này của Linh Ngọc Đàm có liên quan đến "phốt" tìm fwb của bạn trai tổng tài trong thời điểm đó.

"Mình đã phải trả lại những lỗi lầm mình gây ra nên mình muốn kết thúc luôn 1 chuyện nữa cũng đã làm mình day dứt trong thời gian dài. Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra. Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền xen vào và phán xét đó là đúng hay sai", Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

Bên cạnh thừa nhận việc dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của người khác là chuyện sai trái, nữ streamer "hứa hẹn" sẽ không bao giờ mắc sai lầm này lần hai.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Cư dân mạng đồn đoán lời xin lỗi này là dấu hiệu cho việc rời khỏi giới streamer của Linh Ngọc Đàm.
  • Xoài Non

Sau Linh Ngọc Đàm, Xoài Non là người tiếp bước ghi tên vào danh sách xin lỗi. Tuy nhiên, việc nữ Social Star khẳng định bản thân "không bơm đặt điều không có thật" đã gây ra nhiều tranh cãi.

Theo vợ Xemesis: "Xoài muốn gửi lời xin lỗi đến những ai liên quan và bị ảnh hưởng bởi story của Xoài về chiếc bánh kem. Vì sự bốc đồng mình đã xen vào chuyện không phải của mình. Cái đó là lỗi sai duy nhất của Xoài.

Mình chưa bao giờ dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật. Bản thân mình còn trẻ nên sẽ có những sai lầm để dạy cho mình bài học, hôm nay mình lên tiếng xin lỗi để mong mọi người bỏ qua, cũng như sẽ không có lần nào nữa".

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Xoài Non xin lỗi nhưng cho rằng bản thân chỉ nói đúng sự thật về câu chuyện.
  • Thanh Trần

Thay vì sử dụng lời xin lỗi "24 giờ" như Linh Ngọc Đàm và Xoài Non, Thanh Trần đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân nhằm bày tỏ thành ý.

"Đến bây giờ em mới có thể nói ra lời xin lỗi này. Suốt thời gian qua, gia đình em đã liên tục bị ảnh hưởng vì lỗi lầm của em. Em đã hiểu cảm giác bị tấn công từ chính điều mình gây ra. Nên em muốn chính thức xin lỗi từ tận đáy lòng để xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và cũng như có thể khép lại chuyện này", dòng trạng thái của Thanh Trần đã thu hút hơn 4 nghìn lượt tương tác và gần 1 nghìn bình luận.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Đến nay, nguyên nhân vì sao 3 nữ Social Star đồng loạt xin lỗi vào ngày 15/11 vẫn còn là "ẩn số" thách thức các "thám tử" mạng xã hội.

"Cà khịa" nhầm người, Nhật Nguyên nhận kết "đắng"

Sau khi đoạn clip cắt từ màn trình diễn của nhóm IVE được lan truyền khắp các trang Kpop, Social Star Nhật Nguyên đã quay clip để trêu đùa từ "đai bư" của REI. Trong các đoạn clip cover và khi lên nốt cao, anh đã dùng từ ngữ này để "cà khịa" nữ ca sĩ nhưng lại không biết rằng "đai bư" mang ý nghĩa là DIVE - tên gọi của những người hâm mộ IVE.

Nhật Nguyên chia sẻ: "Clip này mình muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn fan của nhóm IVE vì clip hồi chiều mình đăng có tính chất nhạo báng các bạn. Thật sự mình chỉ nghĩ làm clip cho vui thôi chứ không nghĩ hậu quả sẽ đi xa như vậy".

Hamid: Cây kim trong bọc có ngày… xin lỗi

Tháng 12 có lẽ là "tháng khắc tinh" đối với các Social Star khi "liên hoàn phốt" được phơi bày làm netizen "hít bể phổi". Trong số đó, phải kể đến tin các Social Star lập nhóm chat nói xấu lẫn nhau. Trước sự việc này, người được cộng đồng mạng gọi tên nhiều nhất là Hamid - "kẻ chủ mưu" trong drama bêu xấu.

"Mình rất là áy náy và muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các anh, chị mình từng nói xấu. Mong anh chị bỏ qua cho em. Mình muốn gửi lời xin lỗi các bạn đã và đang follow mình. Để kết thúc clip này, mình xin đính chính lần nữa lỗi sai thuộc về mình", Hamid đăng tải clip xin lỗi ngay sau khi drama "bùng nổ".

Tuy nhiên, Social Star Mỹ Hà đã không chấp nhận lời xin lỗi của Hamid. Nữ Social Star mong có thể nhận được lời xin lỗi đàng hoàng từ cậu. Điều này đã gây ra hai luồng tranh cãi lớn từ phía người hâm mộ của Hamid và Mỹ Hà.

2021 nam cua loi xin loi hoa ra khong chi co thanh xuan band - anh 0
Mỹ Hà cho biết cô rất thất vọng vì Hamid bởi cậu là một trong những Social Star mà cô yêu quý.

"Ông hoàng drama" Lê Trọng Phú: Từ phốt nói xấu đến bạo lực học đường

Trọng Phú không chỉ sử dụng hình ảnh của người khác để bôi xấu và trêu đùa mà còn là nhân vật chính trong câu chuyện bạo lực học đường khiến netizen chỉ biết "lắc đầu ngán ngẩm". Sau khi bị cộng đồng mạng và Linda gọi tên "5 lần 7 lượt" thì cậu mới lên tiếng xin lỗi.

"Em có lời lẽ không hay để nói về một số TikToker, em chân thành xin lỗi. Em xin lỗi tất cả mọi người vì hành động sai trái và thiếu suy nghĩ của em", Trọng Phú lên tiếng sau khoảng thời gian dài im lặng.

Social Star cho biết việc cậu từng đánh nhau với bạn học là có thật. Tuy nhiên phụ huynh của Trọng Phú chưa bao giờ đến trường để xúc phạm giáo viên như những tin đồn trên mạng xã hội.

Kết lại, 2021 là một năm không có nhiều may mắn và khởi sắc đối với giới Social Star khi họ phải liên tục xin lỗi trước "liên hoàn phốt" trong thời gian ngắn. Người hâm mộ cho rằng, những sai lầm "chấn động" trong năm nay chính là bài học lớn mà các các nhân vật có tầm ảnh hưởng cần ghi nhớ để không mắc phải.

Long Chun từng xấu hổ, sợ bị trêu "trẻ trâu" thời mới tập chơi "Tóp Tóp"

Cách né "xì trây" khi bị gạ gẫm làm cư dân mạng thốt lên: Hóa ra mình bị lừa!

Nhận tiền "khủng" từ YouTube, Sang Vlog làm điều này khiến ai cũng "hết hồn"

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ