Từ sự vô trách nhiệm này, những hậu quả rất nghiêm trọng đã xảy ra với sản phẩm mới của Trịnh Thăng Bình.
Mới đây, Trịnh Thăng Bình có một đoạn tâm thư rất dài để chia sẻ về câu chuyện bị chính thành viên trong ekip "bỏ bom" dẫn đến việc không hề có hoạt động mạng xã hội nào để quảng bá cho sản phẩm:
"Đây là dự án khởi đầu cho 1 chuỗi dự án âm nhạc trong thời sắp tới của mình. Vì vậy, mình lựa chọn 1 bạn làm truyền thông cũng rất có uy tín trong ngành để đảm nhận vị trí truyền thông số Social Manager.
Nội dung liên quan
Cho đến ngày ra mắt sản phẩm, cả ekip của mình tìm không được bạn. Đến hết ngày ra mắt đầu tiên, mọi người mới phát hiện ra bạn đã không thực hiện những danh mục trong kế hoạch chạy truyền thông mà 2 bên đã thống nhất trước đó và hoàn toàn mất liên lạc...
Sản phẩm của mình gần như không có 1 động thái quảng bá truyền thông trên social nào trong ngày đầu tiên ra mắt. Mà đối với 1 sản phẩm thì 24 giờ đầu tiên ra mắt là thời điểm quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá".
Anh cũng chia sẻ thêm rằng mình đã thức trắng suốt đêm đó để đến sáng hôm sau có thể liên hệ với nhân vật này, nhưng câu trả lời được đưa ra khiến anh rất tức giận.
Sau khi đặt câu hỏi về vấn đề tại sao người này lại không thực hiện những công việc đã thỏa thuận, Trịnh Thăng Bình chỉ nhận được một câu nói: "Dạ vâng" và im lặng.
Anh bức xúc: "Cho đến tận thời điểm mình viết dòng trạng thái này, mình vẫn chưa nhận được 1 lời giải thích rõ ràng cũng như 1 câu xin lỗi từ bạn.
Đây là điều làm mình bức xúc nhất trong những ngày qua. Bạn vẫn dửng dưng như không có gì xảy ra sau những gì bạn đã gây ra cho mình và ekip".
Hôm nay, anh viết ra những điều này anh cũng không nghĩ là anh cần lại số tiền từ em nữa rồi, vì lòng tin của anh đã bị tổn thương một cách tuyệt đối...
Vì thiếu đi truyền thông, sản phẩm của Trịnh Thăng Bình tỏ ra rất đuối thế so với Thiều Bảo Trâm - người liên tục cho ra mắt các sản phẩm quảng bá từ tận ngày 1/4 - 11/4 với nhiều hình thức rất mới lạ.
Trong quá trình ra mắt MV Chuyện Chúng Ta, dễ dàng nhận thấy ekip của Trịnh Thăng Bình gần như không có bất kỳ hoạt động nào trên các nền tảng mạng xã hội ngoài việc chia sẻ đường dẫn đến teaser và MV.
Nhiều người cũng đã đặt ra câu hỏi rằng liệu đây có phải là một "tai nạn" hay không, nhất là khi Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ rằng, live show 10 năm của anh được tạo ra với mục đích chủ yếu là để quay MV cho ca khúc này.
Nguồn: TH&PL