Trong cuộc họp giữa năm 2022 của DatVietVAC Group Holdings vừa qua, tập thể ban lãnh đạo đã cùng nhìn nhận về kết quả hoạt động trong nửa đầu năm và thể hiện tinh thần quyết tâm nỗ lực hơn nữa để tiếp tục bứt phá, cán đích thành công những mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022.
Ngày 30/7 - 01/08 vừa qua, buổi họp diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc với sự tham gia của Ban Tổng Giám Đốc DatVietVAC Group Holdings cùng Team Leadership của các công ty thành viên. Sự kiện giúp tập thể DatVietVAC cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được, những mặt chưa được, tiếp tục tập trung cao độ, giữ vững trạng thái làm việc hết mình để tạo nên kết quả xuất sắc vượt trôi.
Nội dung liên quan
Vì Tôi Là DatVietVAC
Năm 2022, với chủ đề MỞ, DatVietVAC đã và đang không ngừng rộng mở ở trên 3 lĩnh vực Business, Con người, Trạng thái làm việc, để kết giao, phát triển từng ngày từng giờ. Theo đó, doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu dịch chuyển và mở rộng hệ sinh thái của mình: từ Audience kết giao với Consumer để chuyển sang Audience Consumer Centric.
Với ý chí và mong muốn rõ ràng đó, mọi thành viên DatVietVAC cần duy trì sự tập trung cao độ, làm việc hết mình để tạo nên kết quả xuất sắc vượt trôi với tinh thần "Vì Tôi Là DatVietVAC".
Đây là tên gọi ngắn gọn nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa rộng lớn được Anh Đinh Bá Thành – Chủ tịch, Tổng Giám Đốc DatVietVAC Group Holdings nhấn mạnh: Khi tôi là thành viên của tổ chức, tôi làm việc, cống hiến và đại diện cho tổ chức. Khi người khác nói về DatVietVAC, tôi cảm thấy hạnh phúc, tự hào vì là một phần quan trọng của hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam.
"Vì Tôi Là DatVietVAC" chính là di sản có giá trị và niềm tự hào của mỗi thành viên, là những nền tảng văn hóa cốt lõi của con người DatVietVAC: Engagement - Tuân thủ - Trách nhiệm – Teamwork; được dẫn dắt bởi Digital DNA: Tốc độ - Logic - Chuẩn xác - Data Proven. Từ đó, hiện thực hóa tầm nhìn Thay đổi cách nghĩ về truyền thông và giải trí, đồng thời kiến tạo nên vị thế dẫn đầu thị trường công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam của DatVietVAC
Quyết tâm giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường
Bằng tinh thần làm việc cao độ và tiên phong, sáng tạo, các cấp lãnh đạo DatVietVAC cũng thể hiện quyết tâm phát triển mạnh mẽ tại buổi họp.
Trong nửa đầu năm 2022, các công ty thành viên của DatVietVAC đã như Vie Channel, Dong Tay Promotion tiếp tục phát huy tinh thần tạo sự khác biệt khi sản xuất thành công các chương trình đình đám như 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Người Ấy Là Ai... – những cái tên "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng trong thời gian qua với mỗi tập phát sóng đều lên top thịnh hành YouTube.
Nội dung liên quan
Riêng với DatVietMEDIA Group - trụ cột truyền thông trong hệ sinh thái, bên cạnh việc tập trung thực hiện các mục tiêu lớn như: Tăng cường tìm kiếm khách hàng mới, tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận, chi phí… DatVietMEDIA Group sẽ tiếp tục đầu tư nền tảng công nghệ để gia tăng hiệu quả dịch vụ quảng cáo cho khách hàng.
VieNETWORK một trong những thành viên nổi bật của DatVietVAC tích cực triển khai tìm kiếm các đối tác ở Việt Nam và tiếp tục mở rộng ra thị trường quốc tế, điển hình như việc hợp tác với Hiệp hội Âm nhạc Hàn Quốc.
Truyền lửa nhiệt huyết cho đội ngũ nhân sự
Để có được những kết quả tích cực trên, tập thể các công ty và ban lãnh đạo đã tập trung, làm việc hết công sức. Anh Bảo Thái - Deputy Director Vie Channel khẳng định quyết tâm sẽ thúc đẩy nhân viên hết sức trong việc phát huy tinh thần khác biệt trong tư duy và hành động, thể hiện qua từng sản phẩm, để công ty ngày một phát triển, thịnh vượng hơn.
Nội dung liên quan
Anh Đỗ Vạn Nhựt - Deputy Director VieNETWORK cho biết, để nhân viên hứng thú và thay đổi trạng thái làm việc, anh đã áp dụng cách cho họ nhìn thấy bức tranh tổng quan về tương lai của DatVietVAC. Khi tổ chức phát triển thì họ cũng sẽ phát triển.
Trong đó, Anh thường chia sẻ những trường hợp thực tế về những người đã phát triển thành công tại DatVietVAC để mọi người thấy lộ trình cùng sự ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tất cả mọi cá nhân vượt trội. Đồng thời anh cũng tin các chính sách tưởng thưởng hay phát triển cho young flagship của DatVietVAC sẽ giúp các thành viên có đầy đủ động lực để cống hiến.
Với vai trò là Deputy Director Dong Tay Promotion, anh Đặng Phước Thành chia sẻ thời gian qua công ty này đã sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm và nhận được sự đón nhận, thành công ngoài mong đợi. Để có được điều này, anh và tập thể lãnh đạo công ty đã cho nhân viên thấy được tầm quan trọng, sứ mệnh mình đang làm, để họ khao khát cống hiến và tạo ra những sản phẩm chất lượng, "bom tấn".
Để giữ gìn và lan tỏa di sản đáng tự hào "Vì tôi là DatVietVAC" trên, đội ngũ lãnh đạo cần tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu, là tấm gương chân thực và sinh động nhất tới toàn thể nhân viên thuộc quyền. Đồng thời, mỗi thành viên Tổ hợp cần không ngừng rèn luyện "kỷ luật tự thân", phẩm chất leadership, nâng cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất trong công việc để trở thành những Brand Ambrassador xuất sắc của DatVietVAC.
DatVietVAC Group Holdings giữ vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ truyền thông giải trí với 28 năm hình thành và phát triển, sở hữu những chương trình "tỷ view" như Running Man Vietnam, Rap Việt, Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ, Người ấy là ai, Ơn giời cậu đây rồi, Ký ức vui vẻ, 7 nụ cười xuân... Đây đồng thời là ngôi nhà chung của những tên tuổi hàng đầu: Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam...
Nguồn: TH&PL