Sau loạt thành công ghi điểm với khách hàng với các hoạt động như múa chúc mừng sinh nhật, giảm hóa đơn thanh toán bằng các trò chơi. Haidilao bỗng bị bóc phốt vì nhân viên cửa hàng có hành động lấy trộm đồ của khách và thái độ của quản lý.
Từ khi có mặt tại Việt Nam, chuỗi hệ thống lẩu Haidilao luôn nhận được nhiều lời khen về thái độ phục vụ cũng như việc quan tâm đến trải nghiệm khách hàng.
Nội dung liên quan
Thế nhưng, một chi nhánh của Haidilao ở Hà Nội lại mắc phải một sai lầm khiến nhiều khách hàng thất vọng và mất đi thiện cảm. Mới đây, bất ngờ khi một chi nhánh của thương hiệu này bị bóc phốt vì nhân viên tiện tay "cất" đồ khách để quên.
Cụ thể, một diễn đàn trên Facebook xuất hiện bài đăng của khách hàng Haidilao chi nhánh Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội. Người kể cho biết, trước khi ghé vào ăn tại quán, chị đã đi mua sắm được một túi đồ. Sau khi ăn xong và thanh toán ra về, chị phát hiện mình để quên đồ ở quán nên quay lại hỏi thì được nhân viên cho biết là không thấy hay giữ bất kỳ món đồ nào như chị miêu tả.
Sau đó, chị yêu cầu quản lý kiểm tra camera thì nhìn thấy được hành động nhân viên của quán ngang nhiên "cất" túi đồ của mình vào tủ cá nhân. Dù được hoàn trả món đồ theo như quản lý yêu cầu người nhân viên, nhưng khách hàng nêu trên vẫn rất bức xúc vì không nhận được lời xin lỗi từ quản lý lẫn người nhân viên kia.
Nội dung liên quan
Không chỉ riêng nhân vật chính trong câu chuyện, nhiều người là khách hàng thân thiết cũng tỏ ra bức xúc và thất vọng với thái độ của nhân viên chi nhánh Haidilao Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội vì sự việc lần này.
Nguồn: TH&PL