Những con số thống kê này chắc hẳn không thể nào khiến fan của nam ca sĩ hài lòng.
Sau đúng 1 ngày ra mắt, MV và bản phối mới cho ca khúc từng bị gỡ There's No One At All, Sơn Tùng M-TP đang nhận về những con số không mấy ấn tượng. Thậm chí, một số khán giả cho rằng đây là "cú flop" đầu tiên của nam ca sĩ này.
Trước đó, với MV Hãy Trao Cho Anh vào năm 2019, Sơn Tùng M-TP từng đạt con số 5 triệu view chỉ trong vòng 1 tiếng đầu tiên. Thậm chí, sản phẩm âm nhạc này chỉ mất 15 ngày để cán mốc 100 triệu view.
Lùi về năm 2018, Chạy Ngay Đi của nam ca sĩ gốc Thái Bình còn đạt được những thành tích ấn tượng hơn.
Không chỉ cán mốc 1 triệu view sau 18 phút, MV này còn đạt được 7 triệu lượt xem sau 12 giờ. Ngoài ra, sau 14 tiếng phát hành, Chạy Ngay Đi cũng đạt được con số 10 triệu view, nhanh hơn cả những nhóm nhạc Kpop đình đám như EXO, BLACKPINK hay TWICE.
Trong top 10 những MV đạt mức 100 triệu view có đến một nửa là các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP.
Không ai có thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ ở thị trường nhạc Việt.
Tất cả sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình mỗi khi xuất hiện đều gây bão dư luận theo những cách khác nhau và lập nhiều kỳ tích "khủng" về lượt truy cập.
Tuy vậy, trong năm 2022, cả hai phiên bản của There's No One At All đều không lặp lại hay vượt qua những thành tích ấn tượng trước đó.
Đây có thể xem như một bước lùi lớn của Sơn Tùng M-TP trong chặng đường làm nghệ thuật của mình, đặc biệt là khi anh đang có tham vọng "Mỹ tiến".
Dù những kết quả của MV mới cho ca khúc There's No One At All chưa thực sự ấn tượng, Sơn Tùng M-TP cũng đã đạt được một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Theo đó, kênh YouTube của anh đã chính thức vượt qua con số 10 triệu người đăng ký.
Thành tích này cũng giúp Sơn Tùng M-TP chính thức là nghệ sỹ đầu tiên của Việt Nam nhận nút kim cương từ YouTube.
Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5/7/1994, quê gốc ở Thái Bình. Anh là ca sĩ nổi bật của V-Pop với lượng fan rất lớn. Sơn Tùng M-TP có bản hit gần đây là Muộn Rồi Mà Sao Còn.
Nguồn: TH&PL