TWICE cũng comeback mạnh mẽ nhưng "tàng hình" trong top 10.
Mới đây, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 10.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc cho tháng 10, thành viên WINTER của aespa đang dẫn đầu BXH thương hiệu của idol nữ tại Hàn Quốc. Tân binh quá xuất sắc để ở vị trí thấp hơn. Tiếp đó là các thành viên cùng nhóm với vị trí lần lượt là: #4 - KARINA, #5 - GISELLE, #6 - NINGNING.
Mặc dù Lisa solo và cả nhóm BLACKPINK cũng tham dự tuần lễ thời trang, nhưng giá trị thương hiệu vẫn phải nhường vị trí số 1 lại cho hậu bối WINTER (aespa). Các vị trí của BLACKPINK lần lượt là: #2 - Jennie, #3 - Lisa, #7 - Jisoo, #13 - Rosé.
Đặc biệt, Rosé "mất tích" trong top 10 danh hiệu dù rằng khá nổi bật khi xuất hiện tại Paris Fasion Week cùng nhà mốt YSL.
Đáng bất ngờ nhất vẫn TWICE, mặc dù comeback mạnh mẽ gần đây, cái tên TWICE vẫn "tàng hình" trong top 10, mãi đến vị trí #12 mới xuất hiện tên Mina. Thế nhưng, chỉ duy nhất mỗi Mina ghi tên vào BXH thương hiệu, các thành viên còn lại không nằm trong top 40. Vị trí tiếp theo nằm trong top 50 là #47 - Jeongyeon.
Hậu bối cùng công ty của TWICE là ITZY cũng không xuất hiện trong top 10 dù vừa comeback cách đây không lâu với 'Loco'. Lần lượt các vị trí nhóm đạt được là: #14 - Lia, #15 - Ryujin, #18 - Yeji, #24 - Chaeryeong #27 - Yuna.
Toàn bộ danh sách top 100 BXH thương hiệu idol nữ tháng 10:
Nguồn: TH&PL