Homestay Cozrum Homes bị khách hàng phản ánh vì chất lượng dịch vụ không tốt. Cách giải thích không thuyết phục càng khiến điểm đến này mất điểm trong mắt khách hàng.
Mới đây, một khách hàng tên Hoàng Tuấn đã có trải nghiệm không tốt tại homestay Corzum, anh chia sẻ lại câu chuyện và bày tỏ sự không hài lòng đối với điểm đến này. Cụ thể, Tuấn đặt phòng với hình thức thanh toán trước tại Corzum, khi đến giờ check-in, anh theo thủ tục vào nhận phòng. Điều đáng nói khi phòng Tuấn nhận được rất bừa bộn, không có dấu hiệu nhân viên vệ sinh đã dọn dẹp và sắp xếp lại sau khi người khách trước rời khỏi.
Nội dung liên quan
Theo chia sẻ của Hoàng Tuấn, dù đã đến nhận phòng trễ hơn 45 phút nhưng phía homestay vẫn làm việc chậm trễ, gây khó chịu cho khách hàng. Đây là lần thứ hai Tuấn gặp trường hợp này khi chọn trải nghiệm với dịch vụ của Cozrum, cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nơi lưu trú này khiến anh cảm thấy không hài lòng.
Nội dung liên quan
Liên hệ với Cozrum để mong có được câu trả lời thỏa đáng, Hoàng Tuấn được phía homestay phản hồi rằng đây là trường hợp thường xuyên xảy ra do lượng khách đặt phòng tăng cao. Cozrum cho biết đây là lý do không thể đáp ứng yêu cầu và trả phòng kịp giờ cho khách hàng.
Hai lần gây thất vọng và cách giải thích không thuyết phục khiến Cozrum bị mất điểm. Hoàng Tuấn cho rằng việc homestay lấy lý do khách đông khiến việc vệ sinh phòng cho khách đến sau bị chậm trễ là câu trả lời không thỏa đáng. Bởi, theo quy định của các khách sạn, sau khi khách check-out, nhân viên vệ sinh sẽ được phân chia dọn ưu tiên những phòng khách vừa trả để chuẩn bị, kịp phục vụ lượt khách mới đến check-in.
Liên hệ với Cozrum, đại diện chia sẻ đã giải quyết với khách hàng.
Nguồn: TH&PL