“Gắt” như chiến thần Võ Hà Linh, đấu khẩu phải có lập luận sắc bén, bằng chứng rõ ràng

Không còn bàn cãi về độ thẳng thắn của Hà Linh, cư dân mạng chỉ biết gật gù đồng ý trước những màn phản biện “cực gắt” nhưng lại vô cùng thuyết phục.

"Chiến thần" Võ Hà Linh là biệt danh cộng đồng mạng dành cho nữ YouTuber bởi những màn review "thẳng như ruột ngựa", cô từng cho biết bản thân không nhận quảng cáo nên hầu hết những chia sẻ đều đến từ trải nghiệm thực tế. Chính vì thế, Hà Linh luôn được nhiều người đón nhận và tin tưởng theo dõi để có thể tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

"Không thảo mai", "Review thẳng", "đúng người đúng chất lượng"… là những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng dành cho nữ "chiền thần" này. Cơ duyên đến với YouTube và xây dựng thương hiệu cá nhân đến từ quá trình học tập, trau dồi không ngừng nghỉ của Hà Linh. Đến hiện tại, Hà Linh là một trong số những nữ Youtuber nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận.

Điểm lại những màn đấu khẩu cực chất của "chiến thần" Võ Hà Linh:

picture

Nếu muốn lời nói của mình có giá trị thì phải có bằng chứng và chỉ đích danh, mình không ngại đối chất trực tiếp với bạn đâu!

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Người ta là khách hàng, người ta bỏ tiền ra để trải nghiệm sản phẩm, dù có thu nhập như thế nào, thuộc tầng lớp nào thì vẫn có quyền chê, có quyền khen, có quyền đánh giá và có quyền góp ý.

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Có thể đi lên bằng drama, có thể đi lên bằng marketing ầm ĩ, có thể đi lên bằng cách đối chọi với người xem nhưng cái cốt lõi cuối cùng vẫn là chất lượng của sản phẩm.

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Cuối cùng vẫn không có bằng chứng, ăn gì không ăn lại thích ăn không nói có.

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Review cần nhất là sự công tâm. Phải tự bản thân mình trải nghiệm mới khen chê rõ ràng được, không thể ngồi ở nhà, nghe thiên hạ đồn rồi gọi là phốt.

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Đừng tự biến mình thành công cụ lợi dụng. Lợi dụng sự nổi tiếng của mình để chà đạp người khác. Đời luôn có nhân quả. Quan trọng là hậu vận!

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Khen chê công tâm, góp ý chân tình, review tích cực để phát triển hơn thôi. Nói sự thật không có nghĩa là cố tình dìm ai hết!

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ
picture

Cái nào ngon em chấm 8/10 điểm, dở mới chê mà bảo chê thành trào lưu. Chê không đúng sự thật mà người xem để mình yên sao? Quan trọng là cái thái độ!

Võ Hà Linh

Social Biz

Logo VieZ

Hà Linh (tên đầy đủ là Võ Hà Linh, sinh năm 1990 tại Vinh), nổi lên sau những đoạn clip review vô cùng chất lượng, cô luôn đưa ra những quan điểm và đánh giá thực tế về những sản phẩm hay trải nghiệm của bản thân. Chính vì lý do này nên trong một số đoạn clip, Hà Linh "không mấy được lòng" người khác, dẫn đến những màn "đấu khẩu" cực gắt trên mạng xã hội.

CEO chè Chang Hi đăng bài cực gắt rồi xóa vội, Võ Hà Linh lập tức lên tiếng: "Cần xem lại đạo đức kinh doanh"

Võ Hà Linh “phản công” khi bị phốt nhận giá booking gần trăm triệu đồng của quán Ty Thy

Giải mã “chiến thần food review” Võ Hà Linh - Nờ Ô Nô - Cô Gái Có Râu: Được và chưa được điểm nào?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ