TẤT CẢ CHUYÊN MỤC
Tải app
Liên hệ với chúng tôi
Hợp tác nội dung: editorial@viez.vn
Hợp tác thương mại: commercial@viez.vn
4 Bài viết
Không biết vô tình hay cố tình, phốt đạo nhái trở thành công cụ PR hữu hiệu cho sản phẩm mới của các nghệ sĩ.
Một số chuyên gia cho biết, mặc hàng nhái để gây ấn tượng với người khác là dấu hiệu của lòng tự trọng thấp.
Vòng xoáy tố cáo - chỉ trích - chìm lắng - cho qua, đã khiến câu chuyện đạo nhái trong thời trang không thể rút ra được một bài học thích đáng để răn đe.
Với Gen Z, họ sẽ có cái nhìn thế nào về vấn đề đạo nhái, bản quyền, sở hữu trí tuệ?