BTS vượt NCT để đứng đầu về giá trị thương hiệu K-Pop tháng 10

Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam K-Pop trong tháng 10.

Dựa trên kết quả phân tích, nhóm nhạc nam BTS một lần nữa lọt vào top 10 và đứng đầu với tổng số 5.938.734 điểm thương hiệu.

bts vuot nct de dung dau ve gia tri thuong hieu k pop thang 10 - anh 0
BTS một lần nữa lọt vào top 10 và đứng đầu với tổng số 5.938.734 điểm thương hiệu.

Kết quả này được đánh giá là khá bất ngờ bởi thời gian qua, BTS không hề có hoạt động nào nổi bật. Chủ yếu, công ty của nhóm đang tập trung phát triển dự án solo cho các thành viên để phù hợp với lịch trình nhập ngũ của các thần tượng.

Vị trí thứ hai thuộc về NCT với 4.553.925 điểm, còn Seventeen chiếm vị trí thứ ba với 3.609.941 điểm.

Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam Kpop hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10, theo thứ tự:

1. BTS

2. NCT

3. Seventeen

4. EXO

5. The Boyz

6. SHINee

7. Stray Kids

8. Super Junior

9. BTOB

10. BOYNEXTDOOR

11. ZEROBASEONE

12. ONF

13. ENHYPEN

14. TREASURE

15. MONSTA X

16. ASTRO

17. WINNER

18. 2PM

19. SF9

20. ATEEZ

21. TXT

22. VIXX

23. Pentagon

24. Wanna One

25. Highlight

26. TXVQ

27. Shinhwa

28. FT Island

29. Block B

30. Golden Child.

JungKook (BTS) là đại diện châu Á duy nhất nhận Nghệ sĩ Bạch kim 2023

BTS tiếp tục gia hạn hợp đồng, dập tan tin đồn tan rã

Jungkook, V (BTS) dẫn đầu về giá trị thương hiệu thần tượng K-Pop nam

Chia sẻ

Tags