Jungkook và V của BTS hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng nam thần tượng Kpop trong tháng 9, của Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc.
Theo báo Lao động, từ 16/8 - 16/9, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của 716 ngôi sao Kpop nam trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng, v.v..
Kết quả phân tích cho thấy nam thần tượng K-Pop giành vị trí thứ 1 xét về giá trị thương hiệu trong tháng 9 này là Jungkook của BTS. Nam thần tượng đã kiếm được tổng cộng 4.322.719 điểm. Đặc biệt, Jungkook đã đứng thứ 1 tháng thứ 3 liên tiếp tính đến tháng 9.
Thành viên BTS V đứng ở vị trí thứ 2 tiếp theo với 4.247.789 điểm, trong khi Kang Daniel chiếm vị trí thứ 3 với 3.440.712 điểm.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu sẽ đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu yêu thích của họ (trong trường hợp này là thần tượng K-Pop), cũng như mức độ đưa tin trên các phương tiện truyền thông, sự tương tác lẫn nhau giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của 30 thần tượng nam K-Pop hàng đầu trong tháng 9:
Jungkook của BTS, V của BTS, Kang Daniel, Jimin của BTS, Cha Eun Woo của ASTRO, Hwang Min Hyun, Juyeon của The Boyz, Baekho của EXO, G-Dragon của Big Bang, Jin của BTS, SUGA của BTS, Kim Jin Woo của WINNER, Rowoon của SF9, Park Ji Hoon, RM của BTS, Joshua của Seventeen, j-hope của BTS, YunHo của TVXQ, Mark của NCT, Kim Jae Hwan, Key của SHINee, Kyuhyun của Super Junior, Jaehyun của NCT, Changmin của TVXQ, Mingyu của Seventeen, Doojoon của Highlight, Heechul của Super Junior, Song Min Ho của WINNER, Junghan của Seventeen và Jun của Seventeen.