Theo ghi nhận sáng 16/12, tiệm bánh mì mới khai trương của bà Huynh đã tạm ngưng bán vì "hết bánh", còn bà Hoa vẫn đắt khách với hàng dài người xếp hàng chờ mua.
Tiệm bánh mì có tên "Bánh mì Ômôi Bà Huynh" (quận 3) đã thu hút sự chú ý của thực khách khi thông báo tiệm được tách ra từ thương hiệu bánh mì Huynh Hoa (hay còn gọi là bánh mì Huỳnh Hoa hoặc bánh mì ô môi) "nức tiếng" tại Sài Gòn.
"Bánh mì ô môi đã không còn hương vị như trước. Bởi vì hai người đã chia tay. Bà Hoa đã lấy tất cả cửa hàng và thương hiệu Huynh Hoa. Còn Huynh sẽ làm lại thương hiệu bánh mì ô môi Bà Huynh", dòng thông báo trên fanpage của tiệm bánh mì Bà Huynh.
"Drama bánh mì" gây xôn xao mạng xã hội từ ngày 15/12, dòng người tìm đến Bánh mì Ômôi Bà Huynh trong ngày đầu khai trương với ưu đãi khuyến mãi mua 1 tặng 1 đến hết tháng 12.
Nội dung liên quan
Bà Huynh tạm nghỉ bán: Dòng người luyến tiếc rời đi vì ra về tay không!
Sáng nay, theo ghi nhận của tại bánh mì Bà Huynh (đường số 4 số nhà 55, Cư xá Đô Thành) vẫn có đông nghẹt người đến mua bánh mì. Tuy nhiên, dòng người phải tiếc nuối rời đi vì trước tiệm để bảng thông báo "Hết bánh".
Nhiều khách hàng lần lượt tấp vào để hỏi tiệm bao giờ bán và số lượng ổ bánh mì được mua. Đại diện chủ quán chia sẻ với rằng hiện tại quán không chuẩn bị kịp nguồn nguyên liệu để cung cấp đến mọi người. "Hôm nay quán tạm ngừng để chuẩn bị nhập bánh mì, làm nguyên liệu, quán sẽ sớm bán trở lại vào sớm nhất là chiều nay hoặc sáng mai" - nhân viên quán thông báo.
Bạn Như Ngọc, 22 tuổi, một trong những khách hàng "hụt" đến mua bánh mì bà Huynh đã nói với : "Mình đã biết đến bánh mì Huynh Hoa từ lâu rồi mọi người hay quen miệng gọi là Huỳnh Hoa. Do mình sinh ra lớn lên ở Sài Gòn nên thương hiệu bánh mì này đã trở thành một phần quen thuộc. Tối qua mình xem TikTok và hay tin về việc bánh mì tách ra. Sáng nay mình cũng đã kịp chạy qua nhưng quán không bán có phần hụt hẫng xíu. Mình sẽ đợi bớt đông rồi quay lại mua sau".
Bánh mì Huỳnh Hoa đó giờ nổi tiếng "đắt xắt ra miếng" nhưng miếng nào chất lượng miếng đó với giá 58k/ổ. Nghe tiệm mới có khuyến mãi nên nhiều người ùa qua mua, có lẽ họ tò mò phần hơn khi tách ra thì tiệm mới có ngon hơn tiệm cũ không nên phải mua liền cho nóng.
"Mình cũng là dân Sài Gòn, bánh mì Huỳnh Hoa thì quá nổi rồi nhưng mà trước thông tin xôn xao tối qua trên Facebook thì tôi cũng rất tò mò nên sáng nay cũng chạy qua xem thử. Nhưng không may mắn hay phải xếp hàng chờ đợi vì nay tiệm không bán" - Anh Hùng, 34 tuổi, một thực khách quen thuộc của bánh mì Huynh Hoa tiếc nuối chia sẻ.
Hiện tại, cửa tiệm được tách ra từ bánh mì Huỳnh Hoa là bánh mì Ômôi Bà Huynh hiện vẫn duy trì việc mua 1 tặng 1 cho khách đến hết tháng 12. Tuy nhiên, "drama bánh mì" phía sau câu chuyện của hai bà chủ quán vẫn được nhiều người tò mò hơn hết.
Bà Hoa vẫn đắt khách như chưa từng có drama!
Thương hiệu bánh mì Huynh Hoa vẫn do bà Hoa nắm giữ, quản lý. Nhiều tin đồn cho rằng, việc tách ra là vì mâu thuẫn tình cảm, có "trà xanh" xuất hiện giữa bà Huynh và bà Hoa.
Nói về tin đồn bánh mì Bà Huynh tách ra từ tiệm Huỳnh Hoa, anh Đạt - chủ quán cho biết đây là sự thật. Theo lời chủ quán này, anh đã hợp tác làm ăn với tiệm Huỳnh Hoa nhiều năm, trong đó nhiều nguyên liệu do anh cung cấp.
"Tách ra cũng có nội tình bên trong nhưng nói chung Huynh, Hoa không còn gắn bó nữa. Bà Huynh là dì bên vợ của tôi. Tôi bức xúc nên ra bán luôn, cạnh tranh luôn không kiêng nể gì ai hết", anh thông tin với báo chí.
Theo ghi nhận của ở cửa hiệu Huynh Hoa tại Lê Thị Riêng và chi nhánh Cách Mạng Tháng 8, dù drama xôn xao nhưng thực khách tìm đến Huỳnh Hoa không hề vơi bớt đi mà ngày càng đông. Các shipper xếp hàng dài để chờ lấy bánh mì cho khách từ 30 - 40 phút và liên tục gọi hỏi khách hàng có chờ được không vì... quá lâu.
Tiệm bánh mì Huynh Hoa ra đời vào năm 1989, được phát triển từ những chiếc bánh tiêu, bánh quẩy và bánh mì không. Cái tên Huynh Hoa ban đầu là tên của hai người chủ đầu tiên là bà Huynh và bà Hoa, nhưng sau này thường được người dân quen gọi là Huỳnh Hoa.
Hiện "drama bánh mì" của thương hiệu 32 năm tuổi này vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Nguồn: TH&PL