1001 lời chúc ý nghĩa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là khoảng thời gian để dành thời gian để tri ân quý nhà báo, phóng viên, các anh chị cộng tác trong cơ quan báo đài vì một năm với nhiều sự cống hiến.

1001 lời chúc ý nghĩa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) là ngày để tri ân các thế hệ nhà báo đã cống hiến trí tuệ, sự nhiệt thành... Đôi khi là cả máu và nước mắt để đem đến những cái nhìn, phản ánh chân thực nhất về các sự kiện nóng hổi của kinh tế, xã hội...

Dưới đây là một số lời chúc nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022):

- Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Xin gửi tới các nhà báo, phóng viên... những người hùng thầm lặng trong mặt trận văn hóa tư tưởng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Với tất cả sự trân trọng và tôn vinh!

- Nghề báo luôn gắn bó với vinh quang và không ít khổ nhọc. Những nhà báo chân chính vẫn luôn cố gắng làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. 

- Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6, kính chúc quý anh/chị đang công tác tại các cơ quan truyền thông, báo chí có một ngày "tết ngành" nhiều ý nghĩa.

1001 loi chuc y nghia nhan ngay bao chi cach mang viet nam - anh 0
Nghề Báo cũng trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, ngày 21/6 hàng năm là dịp để tri ân sự hy sinh và cống hiến của quý nhà báo, phóng viên... tại Việt Nam.

- Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin kính chúc quý nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương của mọi người. Chúc cho các "đồng chí" sẽ luôn giữ vững ngòi bút của mình để vẽ nên cuộc sống tươi đẹp cho Đời - cho Người!

- Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, xin gửi lời chúc sức khỏe, luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề, có thêm nhiều bài viết, tác phẩm hay cống hiến cho bạn đọc và công chúng.

1001 loi chuc y nghia nhan ngay bao chi cach mang viet nam - anh 0
Có thể gửi thêm hoa hay những vật dụng gắn liền với nhà báo như viết, sổ tay đi kèm lời chúc thì sẽ khiến người nhận thêm niềm vui và hạnh phúc.

- Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam kính chúc quý nhà báo, phóng viên... thật nhiều sức khỏe, sản xuất ra nhiều tác phẩm ấn tượng, mang giá trị cao cả mặt nghệ thuật và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả.

- Chúc quý nhà báo, phóng viên và các anh chị đang cộng tác trong các cơ quan báo đại sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút, mãi say mê với từng con chữ để đưa thông tin nhanh chóng và chuẩn xác đến công chúng.

Nếu không suy nghĩ được những lời hoa mỹ để gửi đến các nhà báo, phóng viên... thì hãy gửi những câu chúc từ trong trái tim, những lời nói chân thành xuất phát từ bản thân. Hoặc chỉ đơn giản là gửi nhau câu chúc: "Chúc quý nhà báo giữ được lửa với nghề và nhận được sự đón nhận từ độc giả."

Tìm hiểu về lịch sử, ý nghĩa Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Khoa Pug bất ngờ quay trở lại làm YouTuber, chơi lớn chi 2 tỷ đồng để kéo chân

"Chiến thần Tóp Tóp" Hà Linh sắp cưới "vợ 3", năm sau sẽ chính thức về Việt Nam

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ