Mối quan hệ “bao nuôi” có sự chênh lệch tuổi tác rất lớn khiến nhiều người huyễn tưởng vì câu chuyện cổ tích giữa đời thường.
Sân chơi mới để khoe "bố đường"...
Sau Zalo, Telegram, mạng xã hội TikTok nhanh chóng trở thành nơi để các bạn trẻ khoe người yêu trong mơ với vẻ ngoài sang chảnh, bên trong nhiều tiền.
"Sugar Daddy" không còn quá xa lạ với mọi người, cụm từ ám chỉ những người đàn ông đã lớn tuổi, có mối quan hệ tình cảm với những cô gái tuổi đôi mươi. Sự cách biệt về tuổi tác khiến nhiều người lầm tưởng họ là...bố con.
Nội dung liên quan
Hashtag #sugardaddy trên nền tảng TikTok đã đạt gần 1 tỷ lượt xem trên toàn cầu, một con số khủng đã đánh giá được trào lưu này đã xâm chiếm thế giới.
Nhiều nhà sáng tạo nội dung đã không ngần ngại khoe "bố đường" của bản thân, từ tiền bạc, túi xách, những chuyến đi du lịch, các bạn nữ luôn được đàn trai chăm sóc từ A đến Z.
Không biết độ chân thực của những clip thể hiện tình cảm với "bố đường" là bao nhiêu phần trăm, nhưng nhìn xuống phần bình luận nhiều người dùng chỉ biết ước ao sở hữu một Sugar Daddy cho riêng mình:
Chị cho xin vía kiếm một Sugar Daddy đi?
Hỏi bồ chị còn bạn không, cho em xin một anh.
Ước gì cưới chồng đại gia.
Cách để có cuộc sống màu hồng nhanh nhất là đây rồi.
… khiến nhiều người "mơ mộng viển vông"
Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, thế nhưng những clip khoe "bố đường" của các bạn nữ đang vẽ đường cho hươu chạy, cổ súy cho nội dung 18+.
Trên mạng xã hội TikTok bắt đầu xuất hiện những nội dung mang phần phản cảm với dòng trạng thái: "Có ai muốn làm Sugar Daddy của em không?", "Cần bố đường chăm lo cả đời"...
Nội dung liên quan
Chủ yếu đối tượng mà các bạn nữ xinh xắn này nhắm đến là những anh chàng trưởng thành, dư giả tài chính và quan trọng là phải chấp nhận hết những điều kiện mà các nàng đề ra.
Đáng chú ý trào lưu Sugar Daddy còn gieo rắc hy vọng cho một bộ phận bạn trẻ về cuộc sống "không làm mà vẫn có ăn". Họ tin rằng đây là cuộc sống đáng mơ ước, được ăn sung mặc sướng, đi shopping thả ga mà không quan tâm tiền bạc hay ăn uống nơi xa hoa tráng lệ.
Người dùng mạng xã hội đang đi quá giới hạn, chỉ vì những lượt tương tác mà bất chấp đúng sai. Nhiều tài khoản dùng công cụ Photoshop để nhập vai thành Sugar Daddy và đăng nội dung kèm nhiều hashtag để nhanh chóng được lên xu hướng.
Tuy nhiên hành động pha-ke này nhanh chóng bị cộng đồng mạng bắt bẽ và cười đùa. Trong những clip đu theo trào lưu này tại phần bình luận người dùng tag bạn bè vào để cùng bàn tán về chủ đề Sugar Daddy và Sugar Baby một cách thoải mái và thể hiện khát khao được trở thành "bố đường" - "bé đường" để hưởng thụ cuộc sống màu hồng.
Nhưng TikTok là nền tảng được nhiều lứa tuổi sử dụng, từ người già đến trẻ em, liệu những nội dung về Sugar Daddy hay Sugar Baby có phù hợp để tồn tại và ủng hộ?
Các nhà sáng tạo nội dung nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng biến TikTok thành nơi để môi giới mại dâm hay trở thành nơi "chào hàng" của các cô gái nóng bỏng, sexy.
Nguồn: TH&PL