The Orchard là đơn vị phân phối nhạc được Sơn Tùng M-TP chọn lựa cho lần comeback này.
Sau hơn 1 năm kể từ Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng M-TP mới chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV mới There's No One At All. Đây là sản phẩm được trông đợi bậc nhất trong tháng 4, không chỉ vì là sản phẩm "bảo chứng" bởi cái tên M-TP mà còn đánh dấu cột mốc lần đầu tiên nam ca sĩ có một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Việc chủ nhân bản hit Lạc Trôi ra sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Anh từng khiến công chúng mơ hồ đoán định nam ca sĩ sẽ có một sự vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế để khẳng định tên tuổi sau khi thiết lập loạt kỉ lục thành tích khủng với MV tiền nhiệm.
Không ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP đã ngầm khẳng định tham vọng Mỹ tiến của mình đợt này bằng cách chọn lựa nhà phân phối nhạc The Orchard. Đây là label đã phân phối cho những sản phẩm mở đường của BTS tại thị trường Mỹ, đặc biệt là album Life Goes On.
Đây là một công ty con của Sony Music - nơi quản lý một loạt những nghệ sĩ quốc tế như Lil Nas X, Mariah Carey, Britney Spears hay Miley Cyrus.
Nội dung liên quan
Lựa chọn hãng phân phối quen thuộc của các ngôi sao quốc tế, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ mong muốn "vươn ra biển lớn" với sản phẩm âm nhạc toàn bộ bằng tiếng Anh này. Khả năng ngoại ngữ của anh cũng đang được đánh giá rất cao khi có sự lột xác so với cách đây 5 năm.
Anh cũng có cách quảng bá MV đậm chất quốc tế khi lựa chọn việc bán phụ kiện (áo thun) và quảng bá trên xe bus. Sơn Tùng M-TP đã học tập, đi theo hướng của các nghệ sĩ Quốc tế trong 3 năm trở lại đây, điển hình là Taylor Swift và Justin Bieber.
Đó cũng chính là những dấu hiệu cho thấy, "giấc mơ Mỹ" của Sơn Tùng M-TP đang từng bước được thực hiện, một cách rất chỉn chu với There's No One At All!
Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5/7/1994, quê gốc ở Thái Bình. Anh là ca sĩ nổi bật của V-Pop với lượng fan rất lớn. Sơn Tùng M-TP có bản hit gần đây là Muộn Rồi Mà Sao Còn.
Nguồn: TH&PL