NSƯT Kim Tử Long cho biết công ty bảo hiểm đã liên hệ sau những chia sẻ về việc mất trắng 100 triệu, tuy nhiên, vẫn chưa đề cập đến phương án giải quyết hay mong muốn của khách hàng.
Những ngày gần đây, NSƯT Kim Tử Long gây chú ý khi chia sẻ công khai việc mất trắng 100 triệu đồng sau ba năm tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Theo VietNamNet, đại diện công ty bảo hiểm đã trực tiếp liên hệ với NSƯT Kim Tử Long sau những phát ngôn này. Được biết, sau khi trao đổi, người đại diện phía bảo hiểm đề xuất một buổi làm việc trực tiếp cùng nam nghệ sĩ và anh đồng ý.
NSƯT Kim Tử Long cho biết công ty chỉ gọi điện để tìm hiểu sự việc và chưa đề cập đến phương án giải quyết hay mong muốn của khách hàng. Thời gian và địa điểm gặp gỡ chưa xác định mà còn chờ thông báo từ lãnh đạo.
Nam nghệ sĩ hiện vẫn đang chờ đợi buổi gặp gỡ với phía công ty bảo hiểm để được giải quyết. NSƯT Kim Tử Long mong nhận lại số tiền 100 triệu đã đóng trước đó. Đồng thời, anh cũng nêu rõ quan điểm sẽ không chấp nhận nếu phía công ty đưa ra phương án đóng bổ sung một lần những năm tạm ngừng từ thời điểm hủy hợp đồng đến nay.
Đáng nói, phát ngôn này của NSƯT Kim Tử Long lại khá mâu thuẫn với những chia sẻ của công ty bảo hiểm với VietNamNet. Theo đó, bộ phận PR - Marketing của công ty bảo hiểm cũng gửi email đến VietNamNet để thông tin về vụ việc.
"Qua nội dung trao đổi, khách hàng khẳng định không có yêu cầu nào cần công ty bảo hiểm giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, khách hàng có nêu những góp ý để doanh nghiệp có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Kết quả buổi làm việc chúng tôi sẽ thông tin cụ thể tới quý báo", đại diện công ty bảo hiểm phản hồi.
Hiện những diễn biến tiếp theo của sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Qua trường hợp mình từng gặp phải, NSƯT Kim Tử Long cũng nhắn nhủ đến mọi người nên cân nhắc kĩ trước khi tham gia bảo hiểm.
Nguồn: TH&PL