Các nhsom nhạc nam cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nam trong tháng 2/2022.
Nội dung liên quan
BTS tiếp tục duy trì độ nổi tiếng của mình khi đứng đầu danh sách trong tháng thứ 45 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.984.394, đánh dấu mức tăng 8,68% về điểm số so với tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm "YouTube", "Instagram" và "ARMY", trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm "tăng", "cảm ơn" và "vượt qua". phần thưởng". Phân tích tích cực - tiêu cực của nhóm cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 76,05%.
Nội dung liên quan
Các tin tức liên quan đến màn comeback sắp tới của unit NCT Dream nhận về nhiều quan tâm của cư dân mạng. Cùng với đó, sự năng nổ, tích cực hoạt động của các thành viên đã giúp NCT giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng lần này.
Theo đó, chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm là 3.964.297, đánh dấu mức tăng 8,79%so với tháng 1/2022.
SEVENTEEN đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.610.624. Trong tháng này, nhóm không có nhiều hoạt động nổi bật về âm nhạc, nhưng vẫn có thứ hạng cao nhờ vào phong độ ổn định và thu hút người hâm mộ.
Vị trí thứ 4 thuộc về THE BOYZ. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 40,77%, nâng tổng điểm trong tháng lên 2.991.577.
Cuối cùng, Wanna One lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,832,756. Màn comeback của nhóm có sức ảnh hưởng lớn đến làng nhạc, dù rằng đây chỉ là một sản phẩm tri ân để dành tặng fan sau thời gian dài tan rã.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau. Thống kê sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 12/1 đến ngày 12/2.
Nguồn: TH&PL