Sau clip tranh cãi nảy lửa với khách hàng, chị nhân viên tại siêu thị đã chính thức bị cho nghỉ việc.
Clip nhân viên siêu thị tranh cãi nảy lửa với khách hàng gây xôn xao cộng đồng mạng chưa kịp "nguội" thì thông tin chị nhân viên trong clip bị cho nghỉ việc lại 1 lần nữa làm cho netizen "dậy sóng". Câu chuyện lại gây nên tranh cãi dữ dội khắp cõi mạng.
Nội dung liên quan
Cả 2 bên đã có hiểu nhầm dẫn đến tranh cãi, khi con của khách hàng liên tục bắt nhân viên lấy đồ và món đồ bé gái thích lại vượt quá số tiền mẹ cho dẫn đến việc nhân viên không tiết chế được cảm xúc đã lớn tiếng. Bé gái lập tức mách mẹ và gây nên màn "đấu khẩu" giữa nhân viên và khách hàng.
Được biết sau khi đăng tải clip "bóc phốt" nhân viên tại 1 siêu thị tỏ thái độ với con mình tài khoản @phuongthu033 đã nhận về vô số lời chỉ trích. Thậm chí, cô đã phải khóa tài khoản Facebook trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng.
Vị khách không được dân tình ủng hộ lại bị nhiều người buông lời xúc phạm nên đã liên hệ với ban quản lý của siêu thị, đồng thời gặp mặt chị nhân viên để làm rõ. Hiểu được sự việc trở nên phức tạp, chị nhân viên đã nhận lỗi về mình, trực tiếp xin lỗi.
Nội dung liên quan
Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó, phía gia đình bé gái "được nước làm tới", dùng những lời nói khó nghe để trách mắng chị nhân viên. Đồng thời cho rằng chính cửa hàng và nhân viên đã nhờ truyền thông khiến cô bị netizen chỉ trích đến mức phải khóa tài khoản social.
Mặc dù chị nhân viên siêu thị nhận được sự đồng cảm đến từ cư dân mạng và cũng đã "xuống nước" xin lỗi, nhận cái sai về mình. Tuy nhiên ngay sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội phía khách hàng vẫn ép quản lý buộc chị phải nghỉ việc.
Nội dung liên quan
Nhiều người tỏ ra bức xúc bởi người quay và đăng tải clip là vị khách nhưng sau bị lan truyền và nhận về chỉ trích lại đóng vai nạn nhân, khiến chị nhân viên bị sa thải. Phần đông netizen cảm thấy tiếc cho chị nhân viên khi "ngồi không cũng dính phốt", thậm chí là mất việc.
Bên cạnh những bình luận chỉ trích cũng có người cho rằng việc cho siêu thị nhân viên ấy nghỉ việc là đúng. Bởi đã làm dịch vụ phải biết kiềm chế, không được lớn tiếng và đặc biệt tuyệt đối không cãi tay đôi với khách hàng. Hơn nữa, nơi xảy là vụ việc là 1 siêu thị nằm trong chuỗi cửa hàng có tiếng, việc cho nhân viên nghỉ việc là 1 cách bảo vệ danh tiếng với người tiêu dùng.
Nguồn: TH&PL