Phải chăng, với những người làm dịch vụ, khách hàng nay đã không còn là "thượng đế"?
Từ xưa đến nay, nghề dịch vụ luôn được hiểu là nghề "làm dâu trăm họ". Ấy thế mà, mạng xã hội gần đây lại xuất hiện một đoạn clip gây tranh cãi về nữ tiếp viên hàng không thản nhiên thừa nhận bản thân "mắng khách".
Cụ thể, trong đoạn clip, nữ tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam đã thực hiện nội dung theo trend trên "tóp tóp". Đáng chú ý, cô đã sử dụng những câu từ nhạy cảm, thiếu tôn trọng khách hàng, khiến nhiều người bất bình và quan ngại về chất lượng dịch vụ của hãng hàng không nọ.
Nội dung liên quan
Đoạn clip được thực hiện trên nền nhạc đang rất hot trong thời điểm hiện tại, cùng với dòng caption: "Khi bạn vừa mắng khách tới checkin trễ thì giám sát báo chuyến bay delay và có mặt tại gate boarding chuyến bay đó".
Tuy chưa rõ câu chuyện được đề cập trong clip là có thật hay chỉ là tình huống giả định, nó vẫn nhận về vô số chỉ trích, đặc biệt là cụm từ "mắng khách".
Nhiều người đã tag thẳng tài khoản chính thức của hãng hàng không vào phần bình luận của video và yêu cầu hãng xem xét lại thái độ của tiếp viên đối với khách hàng:
- Mời hãng vào xem nhân viên mắng khách nè.
- Hãng ơi, bây giờ nhân viên được mắng khách ạ?
- Làm dịch vụ mà lại mắng khách. Thì ra đây là cách VJ phục vụ khách hàng. Thật tuyệt vời.
- Mắng khách? Gửi thẳng video này vào fanpage VJ cho hãng coi lại cách đào tạo tiếp viên như thế nào.
Nội dung liên quan
Một số người cũng theo đó mà chia sẻ những kỉ niệm "khó quên" khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này:
- Mình đến sân bay Tân Sơn Nhất và quá chán với thái độ của mấy chị bên hãng VJ. Từ cách ăn nói đến thái độ quá coi thường khách hàng.
- Xem video này làm mình nhớ tới lần đi VJ với gia đình và cũng bị "mắng" vì check-in muộn, mặc dù lúc đó gia đình mình đang bị hải quan giữ lại đòi kiểm tra.
- Đi VNA quen rồi, bữa hết vé nên phải qua đi VJ mà tức cái mình, đi về cả tháng rồi mà vẫn còn tức.
Nguồn: TH&PL