Tài khoản P.D đã đăng bài bóc phốt nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc S. vì phủ bỏ trách nhiệm khi làm mất xe của khách.
Cụ thể, cô và bạn đã vào một quán thịt nướng để ăn tối. Sau khi ăn xong, cô gái xuống tầng 1 để lấy xe ra về. Nhưng lúc này, cô phát hiện chiếc xe SH "không cánh mà bay". Ngay lập tức, cô nhờ phía nhà hàng trình báo sự việc với công an.
Sau 1 tuần chờ đợi trong vô vọng, cô gái ngỏ ý muốn chủ nhà hàng hỗ trợ tổn thất. Tuy nhiên, nhà hàng lại phủ nhận hoàn toàn trách nhiệm. Phía nhà hàng cho rằng cô gái đã thông đồng với tên trộm. Ngoài ra, ông chủ còn bảo cô phải tự chịu trách nhiệm với tài sản.
Nguyên văn chia sẻ của P.D:
30/10, mình có tới ăn tại nhà hàng Quầy hàng thịt Se**** địa chỉ Lô **** Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì. Sau 1 tiếng ăn và thanh toán xong xuôi, mình xuống tầng 1 thì phát hiện chiếc xe bốc hơi (xe mình mất là Sh150i năm 2020).
Ngay sau đó mình có nhờ bên nhà hàng báo công an và cùng lên làm việc để khai báo lại sự việc với hy vọng tìm lại được xe. Sau gần 1 tuần chờ đợi và tham khảo thông tin từ phía bên công an thấy vô vọng trong việc tìm lại xe. Mình có ngỏ ý muốn nhà hàng cùng hỗ trợ tổn thất này. Phía bên nhà hàng một mực đổ lỗi cho mình. Nhà hàng không có nghĩa vụ trông xe và đền bù xe bị mất.
Lúc đầu ông chủ và quản lý nói mình phải tự trông xe để dưới tầng 1 trong khi nhân viên nhà hàng hướng dẫn mình ngồi ăn trên tầng 3. Sau lại kiếm cớ nói mình cố tình vứt xe trước cửa, thông đồng với ăn trộm để lấy xe. Khúc này mình cũng cạn lời thực sự.
Nội dung liên quan
Trước giờ mình tới ăn quán vẫn có bảo vệ nên khi đi vào mình vẫn để xe ngay cửa quán, cạnh những xe máy khác. Khi vào có hỏi bạn nhân viên là mình đỗ xe ở ngoài cửa, thì được trả lời là "Vâng ạ. Anh chị lên tầng 3 nhé". Quán cũng không hề thông báo tới khách hàng là hiện tại sau dịch không có bảo vệ, hay dán thông báo khách phải tự bảo quản tài sản.
Từ đầu đến cuối chưa lần nào ông chủ ra ngồi nói chuyện thẳng thắn với mình. Ông chỉ ngồi trong quầy hất cằm, ngồi nói với ra thông qua nhân viên. Lần nào tới dù đã hẹn trước mình cũng phải ngồi chờ ít nhất 1-2 tiếng. Khi thì chờ ông chủ ăn cơm, chờ ông tiếp bạn trên tầng, cảm giác như mình đang đi cầu xin chứ không phải thoả thuận với nhau.
Sau hơn 2 tuần chờ đợi, ông chủ nhà hàng nhất quyết chỉ hỗ trợ 10 triệu đồng, với lý do mất xe là do khách hàng.
Sau cùng, cô gái quyết định nhận 10 triệu vì không muốn đôi co. Nhưng cô không giữ số tiền mà chuyển thẳng vào Quỹ Vaccine.
Bài bóc phốt đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Nhiều người đã cùng nhau vào fanpage của quán để lại đánh giá 1 sao. Nhiều người yêu cầu nhà hàng phải chịu trách nhiệm và xin lỗi P.D một cách tử tế.
Nguồn: TH&PL