Từng rất thích đi ăn tại D., nhưng trải nghiệm mới nhất của Long Chun tại đây đã khiến anh phải thất vọng.
Thời gian gần đây, hệ thống buffet nổi tiếng D. liên tục vấp phải nhiều chỉ trích vì chất lượng phục vụ. Đã có không ít người phê bình cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của D.
Nội dung liên quan
Thế nhưng, chính Long Chun cũng phải thất vọng với phong cách phục vụ kém lẫn thái độ "lồi lõm" của nhân viên tại D. Anh xác nhận chuyện đồ ăn ra chậm là có thật. Không chỉ vậy, mỗi lần lên thêm món ăn đều cho số lượng rất ít dù khách đông.
Ví dụ như cái khay gà chẳng hạn, mỗi lần lên thêm đồ chỉ có ba miếng gà. Mà khách cũng đông chứ không có vắng. Thế nên mình thấy là hơi kì cục. Mình biết là ăn rẻ thì cũng không nên đòi hỏi, có hơn 100k thôi. Nhưng mà nó cũng không nên quá đáng đến mức độ như vậy chứ đúng không? - Long Chun chia sẻ về vấn đề đồ ăn lên chậm cũng như lượng thức ăn ít ỏi. Anh cho rằng dù giá tiền buffet rẻ nhưng cách phục vụ cũng không nên tệ đến như thế.
Khi Long Chun hỏi đến vấn đề lên đồ ăn chậm và ít thì người nhân viên lại trả lời theo kiểu "đuổi người": "Tại 8 giờ rồi anh ạ, sắp đóng cửa rồi". Câu trả lời có phần khó chịu và như muốn đuổi khách của người nhân viên khiến Long Chun bức xúc. Bởi không thể lấy lý do như sắp đóng cửa để biện minh cho sự thiếu chuyên nghiệp.
Nội dung liên quan
Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ ý kiến đồng tình với Long Chun. Họ cho rằng so với trước đây, chất lượng phục vụ của D. đã xuống cấp hơn rất nhiều.
- D. dạo này làm ăn chán lắm cơ. Nhớ hồi trước phục vụ đàng hoàng hơn nhiều.
- Trả tiền để ăn mà tưởng đi ăn xin không đó.
- Biết là ăn tính giờ nhưng nhân viên cứ nhìn chằm chằm vào mình. Tới lúc hỏi thì cái mặt lạnh tanh, trả lời trống không.
- Ăn đúng một lần và sẽ không có thêm lần nào nữa. Đồ ăn có ngon đến cỡ nào mà gặp kiểu phục vụ như vậy cũng mất ngon. .
....
Đây không phải lần đầu D. bị dính phốt. Nhất là về chuyện nhân viên "thái độ ra mặt" với khách và việc đồ ăn lên chậm với số lượng thức ăn quá ít. Đây gần như là hai vấn đề lớn nhất khiến thực khách phàn nàn về D.
Nguồn: TH&PL