The Bad God là thương hiệu Việt đang dính vào lùm xùm đạo nhái.
Tiếp tục là câu chuyện đạo nhái, giới mộ điệu thời trang đang "tích cực" gọi tên The Bad God như nhân vật chính của sự việc lần này. Theo đó, thương hiệu nội địa này đã có màn "biến hóa" sản phẩm thuộc thương hiệu quốc tế Louis Vuitton để trở thành mặt hàng kinh doanh thu lợi nhuận.
Nội dung liên quan
Cụ thể, cộng đồng streetwear đã đưa ra những bằng chứng cho thấy nhiều điểm tương đồng trên hai chiếc áo từ thiết kế bo cổ, màu sắc, họa tiết thêu cũng như phom dáng. Điều này đã đẩy The Bad God vào vị trí "kẻ ăn cắp chất xám".
Nội dung liên quan
Nhìn sơ lược, người xem hoàn toàn có thể cảm nhận được mức độ giống nhau giữa hai sản phẩm. Phần mockneck được thiết kế với bo thun bảng dày cùng màu kem chủ đạo, thậm chí The Bad God cũng "copy" chi tiết đường kẻ của sớ vải.
Ở mặt trước, local brand Việt đã có chút chỉnh sửa nhưng vẫn không làm sản phẩm của mình trở nên khác biệt với bản gốc của Louis Vuitton. Phần chữ, tuy được thêu theo hai kiểu nổi và chân cua, vẫn giống nhau ở màu sắc, phông cổ điển và được thêm dấu gạch chân.
The Bad God sản xuất thêm màu đen giống với các phiên bản màu của Louis Vuitton. Song, thương hiệu này có thay đổi phần màu sắc của bo cổ để tạo điểm nhấn.
Chiếc áo "nạn nhân" của thương hiệu Louis Vuitton nằm trong bộ sưu tập Ready To Wear kết hợp cùng nghệ nhân Nigo - cha đẻ của thương hiệu streetwear đình đám A Bathing Ape. Thiết kế này được khá nhiều ngôi sao ưu chuộng như Suga của BTS, nam thần Vachirawit Chivaaree,...
Hiện tại, nhiều tín đồ thời trang Việt tỏ thái độ thất vọng khi các thương hiệu thời trang nội địa liên tục dính vào các lùm xùm đạo nhái. Hiện tại, The Bad God vẫn giữ thái độ im lặng và vẫn tiếp tục kinh doanh chiếc áo "đạo nhái".
Nguồn: TH&PL