Khán giả bức xúc trước phim giờ vàng dạo này toàn cảnh nóng

Phim truyền hình lên sóng giờ vàng nhận nhiều chỉ trích vì thường xuyên lạm dụng cảnh nóng.

Mới đây, Hành Trình Công Lý vừa chính thức lên sóng và nhận về nhiều khen chê khác nhau từ khán giả. Nổi cộm trong đó phải kể đến tình tiết clip nóng của Hoàng (Việt Anh) bị tung lên mạng xã hội ở cuối tập 1. Đây là cảnh nóng mở đầu cho chuỗi các phân cảnh nhạy cảm trên sóng truyền hình của bộ phim này.

khan gia buc xuc truoc phim gio vang dao nay toan canh nong - anh 0
Cảnh nóng táo bạo trong "Hành Trình Công Lý".

Cảnh nóng có mặt ở cuối tập 1 và tiếp tục xuất hiện ở các tập 2 và 3 vừa được lên sóng. Phim thiết lập tình tiết này đóng vai trò quan trọng khi mở ra loạt biến cố về sau, do đó cảnh nóng được lặp đi lặp lại nhiều lần. Đây là một trong những cảnh nóng táo bạo nhất từ trước đến nay được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

khan gia buc xuc truoc phim gio vang dao nay toan canh nong - anh 0

Cảnh nóng trong Hành Trình Công Lý nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn phim. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi phim Việt phát sóng rộng rãi, trong đó có trẻ em theo dõi nhưng lạm dụng quá nhiều phân cảnh nhạy cảm.

- "Cảnh nóng giống như hạt sạn của phim truyền hình Việt. Không phân luồng thành nhiều đối tượng người xem có cả người lớn, trẻ em mà cứ chiếu nhan nhãn".

- "Nhiều lúc không thể ngồi xem phim truyền hình cùng người lớn tuổi và trẻ em được vì Việt Nam dạo này làm chen các cảnh nóng đỏ mặt như thế này".

- "Cảnh nóng dạo này được phim Việt khai thác nhiều quá, còn trần trụi nữa. Nhiều khi ngồi cùng gia đình xem mà đỏ mặt".

khan gia buc xuc truoc phim gio vang dao nay toan canh nong - anh 0

Diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ xoay quanh về cảnh nóng do chính bản thân thực hiện: "Cảnh nóng đôi khi là điều kiện cần bắt buộc phải có. Tất nhiên việc gia giảm thế nào để tránh bị lạm dụng, gây phản cảm là việc của đạo diễn. Đừng nghĩ rằng cảnh nóng là thứ kinh khủng hay ghê gớm lắm mà hãy nghĩ nó bình thường và rất đời sống, chúng ta đưa cái đời đó vào phim thôi. 

Với phim này cảnh nóng khá mạnh nhưng cái mạnh đó mới phục vụ được cho đời sống nhân vật. Chính cái mạnh đó mới làm cho nhân vật Phương của Hồng Diễm luôn bị ám ảnh, làm cô ấy bế tắc không thoát ra được và dẫn tới bi kịch về sau này của Phương và Hoàng". 

“Rồi 30 Năm Sau" tập 21: Hung thủ sát hại Ba Thành chột dạ

“Rồi 30 Năm Sau": “Tình tay tư" ngang trái thế này đây

“Rồi 30 Năm Sau": Hai Thức ép Duy Long ngưng sáng tác truyện

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ