Nhà nhà người người thi nhau chế ảnh thay avatar tấu hài trên mọi mặt trận.
Theo dòng sự kiện, tối hôm qua công ty SM Entertainment đã đổi logo "thay màu áo mới" cho nhóm nghệ sĩ của mình với một thiết kế không thể nào "cầu kỳ" hơn. Người hâm mộ hưởng ứng "siêu phẩm thiết kế" đã tạo nên một làn sóng chế logo theo đủ kiểu "trên trời dưới đất" hùa theo diện mạo mới của "gà nhà SM".
Gen Z cũng bắt đầu rầm rộ đu trend sáng tạo đủ 7749 kiểu avatar giải trí cho cuộc sống bớt áp lực khi mùa sale và mùa thi cận kề.
Tâm sự của Gen Z hệ thần tượng K-POP
"Chỉ cần chữ cái đầu tiên trong tên nhóm cộng màu fandom thì ta được chiếc avatar mới, chả biết nói gì hơn. Nói chung là designer của SM cũng nhàn" - chia sẻ của bạn Yến Linh.
"Công ty tầm trung chơi lớn làm con dân SM stan tức muốn hộc máu"- chia sẻ của Như Ý.
Gen Z chế avatar bắt trend giải trí cho cuộc sống bớt bộn bề áp lực
Vẫn là tình trạng "nước sôi lửa bỏng" hơn bao giờ hết khi mùa thi, mùa lễ và mùa sale "chụm năm chụm bảy". Gen Z bây giờ hệt như "chạy show", chạy hơn cả bị thúc deadline và Gen Z làm gì khi cuộc sống quá sức bộn bề đến vậy - "Thay avatar đu trend cùng tư bản chứ gì nữa, dù biết là không thay đổi được gì sản phẩm của tư bản nhưng cũng đủ để làm cuộc sống bớt áp lực" - chia sẻ của bạn Mai Huyền.
Trend avatar chế chữ cũng là một sáng tạo mới trong việc đổi hình đại diện trong các nền tảng học online. Như trải nghiệm đổi background tấu hài một thời gian làm mưa làm gió trong các lớp học trực tuyến của Gen Z trước kia, trend chế chữ này có vẻ sẽ là làn sóng "buôn muối" thứ hai đổ bộ hứa hẹn một lần nữa khiến mọi người gục ngã.
Lại một trend mới giúp Gen Z có "đất sáng tạo". Từ khi logo mới của nhóm nhạc thần tượng được tung ra, Gen Z không biết đã chế ra biết bao nhiêu logo hữu dụng đặc tả hết tình hình hiện tại - một cuộc sống bận bịu nhưng tấu hài.
Nguồn: TH&PL