Logo VieZ

Drama Võ Hà Linh và cô Đào, chưa biết đúng sai nhưng đối tượng này bị lên án thậm tệ!

Hướng Dương

|

Cuộc chiến giữa Võ Hà Linh và các reviewer vẫn chưa dừng lại, nhưng đã có đối tượng mới khiến netizen "quay xe" lên án gay gắt.

Drama Võ Hà Linh và cô Đào, chưa biết đúng sai nhưng đối tượng này bị lên án thậm tệ!

Drama giữa "chiến thần review" Võ Hà Linh và cô Đào (Đào Thị Minh Hiếu) khiến neitizen "hít nổ phổi" vì đấu tố kịch liệt. Sau khi bị "bóc" review sản phẩm chất lượng không tốt, PR ảo, cô Đào đã bật lại. Nó dường như là mồi châm cho dàn KOL, reviewer từng bị "sờ gáy" khác chung tay "chiến" với đàn chị. Võ Hà Linh thẳng thừng tuyên bố: "Các em cứ lập team đi, chị chấp". 

Sau khi Võ Hà Linh gửi lời khuyên cô Đào về việc cần nghiêm túc xem xét thái độ làm nghề: "Em có đam mê cái nghề này không hay em làm để nhận tiền PR", cô Đào lập tức lái cuộc chiến sang một hướng khác.

Nữ reviewer cho biết, cô nắm trong tay bằng chứng về việc Võ Hà Linh "lật mặt", "quay xe" với một nhãn hàng khi không thoả thuận được giá, cố tình chấm điểm sản phẩm chất lượng thấp dù trước đó khen ổn. 

drama vo ha linh va co dao chua biet dung sai nhung doi tuong nay bi len an tham te - anh 0
Cô Đào không chịu ngồi im khi bị "đàn chị" phê bình. 

Bình luận trực tiếp dưới bài đăng của cô Đào, Hà Linh khẳng định mình chỉ chốt hợp đồng và booking sản phẩm qua mail, chưa từng làm việc qua Zalo.

"Nếu có bất cứ bằng chứng xác thực nào qua mail rằng chị nhận booking thì chị tới công chuyện luôn nha. Ai báo giá qua Zalo? Ai chốt deal qua Zalo? Hay chị từ chối vẫn cứ gửi quà?", Hà Linh thẳng thừng tuyên bố. 

Võ Hà Linh tuyên bố sẽ "bóc, bóc đến tận cùng". Là một người làm việc chuyên nghiệp, cô chưa từng tiết lộ báo giá hay mail công việc, vì nó phản ánh đạo đức nghề nghiệp. Nhưng để "làm tới công chiện", Hà Linh buộc phải công khai những email nhãn hàng gửi sản phẩm, kèm clip hình ảnh túi xách hàng hiệu được gửi tặng dù cô đã từ chối booking. 

drama vo ha linh va co dao chua biet dung sai nhung doi tuong nay bi len an tham te - anh 0
"Chị đại giới review" tuyên bố sẽ "bóc đến cùng" những người PR đồ dỏm.

"Nếu vì tiền, theo các bạn mình có trả lại túi xách không?", nữ Beauty blogger cho biết cô gửi lại toàn bộ sản phẩm của brand này sau khi mua về dùng và thấy không ưng ý. Gửi lời xin lỗi đến một nhân vật liên quan vì bắt buộc phải đưa thông tin lên, Hà Linh cũng nhắn gửi đến nhãn hàng "đừng đánh tráo khái niệm". 

Drama tiếp nối drama, cô Đào tiếp tục công khai những email qua lại của nhãn hàng thương thảo với Hà Linh. Sau đó bài đăng bị gỡ vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Cuộc chiến xem chừng chưa có hồi kết, chưa phân định đúng sai, nhưng netizen đã "tóm gáy" nhân vật sai "mười mươi" - nhãn hàng.

Từ đâu mà cô Đào có những tin nhắn, email qua lại của Võ Hà Linh và brand kể trên nếu không phải từ chính nhân viên của hãng. Cô cho rằng, Hà Linh "cay cú" khi không chốt được giá booking như mong muốn nên "trở mặt" không nhận lời. Nhưng trong mắt neitizen, người "cay cú" ở đây là brand, vì đã không booking thành công do chất lượng sản phẩm không đạt đủ yêu cầu để Hà Linh "khen" cũng như định hướng truyền thông như mong muốn. 

drama vo ha linh va co dao chua biet dung sai nhung doi tuong nay bi len an tham te - anh 0
Bài đăng của cô Đào bị report.

Nhiều bình luận của "người qua đường" lên án thậm tệ sự thiếu chuyên nghiệp của nhãn hàng khi vừa lộ thông tin đối tác, lại công khai giá PR sản phẩm. Mời Hà Linh hợp tác cả nửa năm nhưng không nhận được cái gật đầu của "chị đại", thương hiệu này gửi món quà là chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, hành động này như một hình thức "hối lộ" khiến netizen ai nấy đều "nóng mắt". 

Tưởng như làm "người ở giữa" trong cuộc chiến này, nhãn hàng muốn trở thành nạn nhân giúp tên tuổi phần nào được "hâm nóng", nhưng mọi chuyện đều đang phản tác dụng. Chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, phương thức làm việc, đạo đức nghề nghiệp và cách xử lý truyền thông đã khiến brand này "tự huỷ" nghiêm trọng. Trong cuộc chiến này, chưa biết ai đúng ai sai, những uy tín của nhãn hàng đã mất điểm trong mắt người tiêu dùng. 

Một số bình luận bức xúc của netizen:

- Chưa biết ai đúng ai sai nhưng kiểu để lộ thông tin khách hàng thế này là tôi cứ tẩy chay cái sản phẩm của hãng trước đã. 

- Ôi tôi không biết sản phẩm của hãng có tốt không, nhưng vì cay cú mà để lộ thông tin khách hàng ra thì thật sự quá hèn ạ. 

- Tưởng miếng fame ngon nên tính chen chân vô kiếm, nhưng nước đi này sai quá rồi brand nào đó ơi. 

Hiện tại, nhãn hàng chưa lên tiếng phản hồi về lùm xùm trên.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ